WeChoice Awards 2016: Giương cánh buồm đi tìm niềm cảm hứng

Thời sựThứ Tư, 30/11/2016 16:41:00 +07:00

WeChoice Awards 2016 sẽ lại là một mùa WeChoice đầy tình yêu thương và niềm cảm hứng.

2016 đã là một năm tuyệt vời. Một năm của những đích đến mới, của những niềm vui tột cùng, những chiến thắng và cả những thành công, một năm của tình yêu thương, sự hàn gắn và trái tim dũng cảm.

Nhưng năm 2016 cũng là một năm đầy những đám mây đen của nỗi sợ hãi và thất vọng. Những biến động đau đớn của cuộc sống ở khắp nơi trên thế giới. Những mảnh đời bất hạnh vẫn chưa tìm được lối ra. Những câu chuyện khiến ta giật mình về tình người đang dần cạn.

Với chính bản thân mỗi chúng ta, cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng như trong phim, phải không? Sẽ có những ngày vui và những ngày buồn. Thậm chí, sẽ có những chuỗi ngày ảm đạm mãi không dứt, không phải câu chuyện cứ cố gắng là sẽ vượt qua giống trong phim.

wc

 

Cuộc sống cũng không chỉ toàn thất bại, nhưng là những ngày đứng phân vân giữa ranh giới của sự nhạt nhẽo thường nhật. Sẽ có những ngày chúng ta nhận ra rằng mình đã nuông chiều bản thân thế nào, và mình đã yếu đuối ra sao. Sẽ có những ngày bạn cảm thấy mờ mịt về tương lai phía trước, thậm chí không muốn bước chân ra ngoài khi nghĩ đến việc: Sẽ đi về đâu - cũng là một câu hỏi bào mòn sự kiên nhẫn của chính mình.

"WeChoice Awards" - là giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức nhằm tôn vinh những con người có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng; những sự kiện, công trình, sản phẩm có ảnh hưởng tới cộng đồng trong năm 2016.

Với chủ đề mang tên “Cánh buồm cảm hứng”, Giải thưởng WeChoice mùa 3 mang đến cho độc giả một hành trình dài trải dọc đất nước Việt Nam với những câu chuyện đầy ắp niềm tin và tình yêu cuộc sống. Đó là những lý tưởng đẹp, những ước mơ được gọi tên và có ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng trong năm vừa qua. Cùng với đó là những hạng mục và giải thưởng mới hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Từ ngày 29/11, WeChoice Awards Mùa 3 chính thức bắt đầu với thông điệp "Cánh buồm cảm hứng". Hãy đánh thức sự lựa chọn của bạn và gửi đề cử về cho chúng tôi! Đề cử chi tiết của các hạng mục sẽ được công bố vào ngày 8/12 tại wechoice.vn.

Nhóm PV
Bình luận
vtcnews.vn