WebMoney Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 16/06/2017 11:56:00 +07:00

Ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) vừa chính thức tung phiên bản tài chính toàn cầu với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt đã kêu gọi được gần 100 triệu đồng cho chương trình Hiểu Về Trái Tim chỉ sau 7 ngày.

Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) đã chính thức ra mắt phiên bản tài chính toàn cầu, với nhiều chức năng vượt trội cập nhật từ WebMoney quốc tế.

1

 Đại diện WMN trao tiền ủng hộ cho quỹ Hiểu Về Trái Tim

WebMoney được biết đến là hệ thống thanh toán quốc tế và có môi trường thanh toán trực tuyến, thành lập từ năm 1998 tại Liên Bang Nga.

Với những tính năng vượt trội của mình, WebMoney đã cung cấp các giải pháp toàn diện cho những giao dịch tài chính của cá nhân trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian thực hiện các thủ tục không cần thiết.

2

Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống – Chủ tịch WMN 

Ngoài ra, nó còn mang đến cơ hội tiếp cận, mở rộng thị trường hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp, người buôn bán thông qua các trang mạng xã hội.

Với phiên bản tài chính toàn cầu, WMV đã có thêm nhiều tính năng mới như chuyển tiền toàn cầu, mua sắm đa quốc gia, gây quỹ từ thiện, giao dịch đảm bảo,... Đặc biệt, chỉ sau 7 ngày ra mắt, WMV đã kêu gọi được gần 100 triệu đồng tiền từ thiện, trong chương trình hợp tác cùng Hiểu Về Trái Tim nhằm gây quỹ phẫu thuật cho 5 em nhỏ bị tim bẩm sinh.

3 3

 

Trong thời gian tới, ví điện tử WMV hứa hẹn sẽ triển khai nhiều chương trình thú vị với hàng loạt các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn