Webgame Thiên Hạ tái hiện huyền thoại Dương Gia Tướng

Thế giới gameThứ Sáu, 05/08/2011 01:31:00 +07:00

(VTC News) - Trái với dự đoán của người chơi, webgame Thiên Hạ mới đây đã công bố nội dung phiên bản mới xung quanh huyền thoại Dương Gia Tướng.

(VTC News) - Trái với dự đoán của người chơi rằng thông báo cập nhật và tăng thêm sự kiện của Thiên Hạ chỉ là “lời nói gió bay” của NPH, thì mới đây tựa game này đã chính thức công bố nội dung phiên bản mới kèm theo khá nhiều event lôi cuốn, xứng đáng với danh hiệu webgame update nhiều nhất năm 2011.


Sau khi phiên bản Lương Sơn Bạc vừa ra mắt và thành công vang dội cách đây không lâu, thì 10h sáng nay Thiên Hạ lại cho ra mắt trang intro Truyền Thuyết Mộc Quế Anh – cô con dâu nổi tiếng của dòng họ Dương Gia. Theo đó, phiên bản này sẽ chính thức được cập nhật vào ngày 11/08 sắp tới, kèm theo nội dung một số nhiệm vụ chủ tuyến nằm trong chuỗi 14 ải Dương Gia Phủ. Tham gia vào phiên bản này, người chơi không những phải cùng với Dương Diên Chiêu 3 lần bắt sống tướng giặc Mạnh Lương, mà còn phải thử sức thu phục vị đại tướng quân Dương Lão Lệnh Công, rồi lại tiếp tục phá tan đội quân xâm lược đến từ nước Liêu mọi rợ. Chưa biết thực hư 14 ải này như thế nào, nhưng sự thật là những nội dung trên dư sức cuốn hút những game thủ chưa một lần trải nghiệm Thiên Hạ rộng lớn.


Trảm thủ Liêu Quốc Phò Mã là 1 trong số các nhiệm vụ của Dương Gia 

Bên cạnh đó, những sự kiện quen thuộc khác cũng “đến hẹn lại lên“ như tặng ngay phần quà trị giá 500.000 VNĐ ngay khi đăng nhập vào máy chủ mới nhằm hỗ trợ người chơi “tận răng”, tặng 100% giá trị thẻ nạp trong 3 ngày đầu tiên, nhân đôi điểm tích lũy kinh nghiệm 5 ngày liên tiếp. Chưa kể đến 1000 Vipcode được tung ra đợt này, mỗi vipcode trị giá đến 3 triệu đồng. Như vậy chỉ tính riêng máy chủ Dương Phủ lần này đã có tới 12 sự kiện lớn nhỏ khác nhau cùng diễn ra, đủ thấy sự đầu tư lớn mạnh của Thiên Hạ vào phiên bản Dương Gia Tướng.


Chiêu phục Mộc Quế Anh để nhận ngay phần thưởng trị giá hơn 2 triệu đồng 

Chỉ một tuần sau khi có dư luận than vãn về việc Thiên Hạ chần chừ mãi không chịu tổ chức sự kiện nào, thì nay người chơi đã được “chiêu đãi” một bữa tiệc linh đình, dồn dập. Có thể thấy, vì phần thưởng của sự kiện nào cũng giá trị và hữu dụng, nên việc cố gắng ôm đồm tham gia tất cả chắn chắn là khó có người chơi nào cầm lòng được. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến một không khí nhộn nhịp, rốt ráo và ganh đua nhau nhằm sở hữu đủ bộ giải thưởng đến từ Dương Gia Phủ.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn