• Zalo

Webgame Thần Mộ Ký chính thức gia nhập làng game Việt

Thế giới game Thứ Ba, 08/06/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Webgame Thần Mộ Ký đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam sau thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VTC và công ty Guangzhou Feiyin.

(VTC News) - Webgame Thần Mộ Ký đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam sau thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VTC và công ty Guangzhou Feiyin.

Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (VTC) tại TP.Hồ Chí Minh đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Guangzhou Feiyin (Quảng Châu, Trung Quốc) đồng thời chính thức giới thiệu webgame Thần Mộ Ký tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, phía Guangzhou Feiyin sẽ để VTC được độc quyền phát hành game Thần Mộ Ký, webgame nhập vai tiên hiệp đầu tiên tại Việt Nam, trong thời hạn 3 năm (từ 5-2010 đến 5-2013).

 

Thần Mộ Ký với nội dung câu chuyện phong phú của Tru Tiên – Bàn Long – Thần Mộ mà rất nhiều độc giả Việt Nam đã từng biết đến, nhưng chính sự kết hợp của thể loại mini flash và MMORPG mới đem đến sự mới lạ cho thị trường game trong nước cũng như hứa hẹn sẽ mang đến những thành công cho webgame Thần Mộ Ký.
 
Là dòng game pha lẫn giữa MMORPG và webgame, khi chơi Thần Mộ Ký, người chơi có thể nhập vai, gặp gỡ NPC để được chỉ dẫn làm nhiệm vụ nhằm tăng kỹ năng chiến đấu, hệ thống PK mạnh mẽ, ngoài việc đánh quái vật với hình ảnh hiển thị sinh động người chơi còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như thám hiểm, quốc chiến, môn phái chiến…

Bên cạnh đó, game được thiết kế đồ họa đẹp, tinh tế kèm những đoạn nhạc du dương, cổ điển tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng và bắt mắt đối với người chơi.

Ông Thái Văn Mão, đại diện VTC tại TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Game Thần Mộ là một thể loại webgame nhập vai tiên hiệp đầu tiên tại Việt Nam, chơi được trên các trình duyệt web như: Internet Expore, FireFox… Game mang đậm chất giải trí xen lẫn với tính ganh đua xây dựng nhân vật của người chơi”.
 

Theo ông Thái Văn Mão: “Với Thần Mộ, VTC sẽ là người đi tiên phong tại thị trường Việt Nam trong thể loại game này. Tính phổ biến cao, không yêu cầu Client, download sẽ là một trong các yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công của Thần Mộ”.

Trước đây, VTC đã phát hành 2 webgame là Linh Vương và Vua Phép Thuật khá thành công. Việc phát hành thêm Thần Mộ tại thị trường Việt Nam nhằm duy trì lượng hách hàng hiện có của VTC và tạo ra một lựa chọn mới cho khách hàng.

Đại diện của công ty Guangzhou Feiyin, ông Hoàng Khải - Giám đốc điều hành cho biết: "Guangzhou Feiyin là công ty sản xuất webgame lớn thứ ba của Trung Quốc. Các game của công ty được cộng đồng game thủ trong nước yêu thích và một số game đã được bán bản quyền ra các nước trong khu vực. Bằng việc ký hợp tác chiến lược với VTC, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh của một nhà phát hành giàu tiềm lực để mở rộng thị phần ra thị trường đầy tiềm năng này”.

Thần mộ là sản phẩm webgame thứ ba của Feiyin, ngay sau khi ra mắt game này, số lượng người đã đạt mức kỷ lục 100,000 người và chỉ trong vòng 2 tháng sau, con số 42 là số máy chủ được đưa vào phục vụ và hiện nay là hơn 140 máy chủ.

Công ty Feiyei đã hợp tác bán bản quyền game cho một vài nhà phát hành tại Đài Loan, Singapore, MaCau, HongKong… Được biết, tổng giá trị hợp đồng hợp tác giữa Feiyin và VTC để triển khai webgame Thần Mộ Ký tại Việt Nam là 4 tỷ đồng.

H.V
Bạn có cảm nghĩ gì về "Webgame Thần Mộ Ký chính thức gia nhập làng game Việt" ?. Chia sẻ ý kiến của bạn tại đây
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin