Wayne Rooney tái phát chấn thương đầu gối

Thể thaoThứ Tư, 24/03/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều khả năng tiền đạo chủ lực MU, Wayne Rooney sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến Bolton vào thứ 7 tới do chấn thương đầu gối.

(VTC News) - Cả Capello và Sir Alex Ferguson đều thấp thỏm lo lắng khi tiền đạo con cưng số 1 của họ: Wayne Rooney hiện tái phát chấn thương đầu gối đã dai dẳng hơn 1 tháng nay. Nỗi lo càng lớn hơn khi chỉ còn 80 ngày nữa World Cup 2010 sẽ khởi tranh ở Nam Phi.

Trước đó, Wayne Rooney đã có biểu hiện bị chấn thương đầu gối từ trước vòng chung kết Carling Cup với Aston Villa. Chính vì thế, Sir Alex đã quyết định cất anh lên băng ghế dự bị để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, chỉ sau đó đúng 30 phút anh đã phải cắn răng vào thay Michael Owen bị chấn thương phải rời sân.

Rất có thể Rooney sẽ không thể ra sân trước Bolton vào cuối tuần này.

Chỉ sau đó vài ngày, R10 lại tiếp tục đá chính trong lượt trận giao hữu của ĐT Anh trên sân Wembley bất chấp lời can gián của chiến lược gia người Scotland. Vì thế, Sir Alex đã nổi giận lôi đình và trách móc anh trước giới truyền thông ít ngày sau đó.

Hơn nữa, trong cuộc đối đầu đỉnh cao với Liverpool cuối tuần qua, Wayne Rooney dù đá chính đủ 90 phút và ghi bàn thắng thứ 33 của mình cho Man United nhưng anh đã có vài pha va chạm khá nặng với các hậu vệ Liverpool. Vì thế, ngay sau đó anh đã phải nhờ đến sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ y tế sân Old Trafford và gần như anh sẽ phải bỏ buổi tập nặng cùng các đồng đội trước chuyến hành quân đến Bolton vào thứ Bảy tới.

Giờ đây, cả nước Anh đều ngóng chờ kết quả từ cuộc kiểm tra y tế sắp tới đây và cầu mong Wazza sớm hồi phục thể lực bởi ước mơ nâng cao chiếc cúp VĐTG danh giá ở Nam Phi mùa hè tới của Tam Sư sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Rooney. Sir Alex cũng chẳng mong gì hơn bởi Rooney hiện là linh hồn dẫn dắt MU trong cuộc đua bảo vệ thành công danh hiệu VĐ Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp.

D.K (theo the Sun)
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.

Bình luận
vtcnews.vn