Vượt xe điên cuồng trên cao tốc, du khách Trung Quốc bị dân địa phương 'dằn mặt'

Thế giớiThứ Năm, 28/12/2017 08:14:00 +07:00

Người phụ nữ Trung Quốc làm náo loạn đường phố New Zealand khi liên tục lái xe ngược chiều, phóng nhanh, vượt ẩu.

Amy Hollamby đang lái xe dọc theo xa lộ ở Tekapo, hòn đảo miền nam New Zealand, thì bất ngờ gặp một lái xe phóng nhanh, vượt ẩu. 

"Đó là nỗi kinh hoàng nhất mà tôi từng gặp phải khi lái xe. Du khách nước ngoài đó lấn qua các vạch kẻ vàng ở những điểm mù. Nếu như có chiếc xe ngược chiều nào đó chạy tới, chắc chắn sẽ xảy ra một vụ va chạm mạnh", Hollamby, giám đốc một công ty xây dựng nhà cửa đăng trên Facebook cá nhân. 

47973BCE00000578-5214231-image-a-12_1514348342187

 Amy Hollamby đuổi theo và bắt kịp chiếc xe lái ẩu của du khách Trung Quốc. 

Hollamby theo sau chiếc xe này và tiếp tục chứng kiến những cảnh tượng khó tin. Người phụ nữ Trung Quốc đi vào làn đường ngược chiều, khiến chiếc xe đi ngược hướng phải nép vào lề đường bên trái để tránh xảy ra va quệt. Nữ du khách trên sau đó còn phóng với vận tốc 100 km/h, vượt liên tiếp 3 chiếc ô tô và một chiếc xe buýt ở các điểm mù. 

"Tôi hết sức tức giận", Hollamby nói. Cô sau đó đuổi theo và chặn đầu chiếc xe phóng nhanh vượt ẩu với sự trợ giúp của 2 chiếc xe khác.

Người phụ nữ Trung Quốc sau khi bị "dằn mặt" nói rằng cô ấy vừa chân ướt chân ráo tới New Zealand và không biết mình đã làm gì sai.

Hollamby gọi cảnh sát tới và tịch thu chìa khóa của người phụ nữ này. 

"Cảnh sát vừa tới nơi đã lập tức rút luôn chìa khóa cho thẳng vào túi. Giờ thì cô ta phải đi xe buýt rồi", Hollamby chia sẻ.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn