Vượt Sơn Tùng, Hồ Văn Cường có nhiều khả năng giành giải Ấn tượng VTV

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/09/2016 10:21:00 +07:00

Quán quân Vietnam Idol Kids đang dẫn đầu bảng đề cử Ca sĩ ấn tượng của giải VTV Awards (Ấn tượng VTV), vượt lên trên hàng loạt những cái tên đang hot hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My và Mỹ Tâm.

Thứ tự trên dựa trên lượng bình chọn của khán giả. Nó chỉ chiếm 50% cơ hội dành giải của các ca sĩ. 50% còn lại được quyết định bởi Hội đồng chuyên môn của VTV Awards.

Van Mai Huong & Ho Van Cu

Hồ Văn Cường tự tin trình diễn bên cạnh nữ ca sĩ Văn Mai Hương

Với những gì đã thể hiện trên sân khấu Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường không chỉ nhận được sự ủng hộ của khán giả mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất giọng ngọt ngào, phong cách trình diễn gần gũi và đặc biệt là khả năng truyền tải cảm xúc của bài hát tới người nghe.

Chính vì thế, các fan có quyền hy vọng giọng ca "Bà Năm" lần đầu tiên nhận được giải thưởng danh giá của Đài truyền hình Việt Nam.

Video Hồ Văn Cường trình diễn trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2016:

Trước đó, vị trí dẫn đầu ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng là cuộc đua giữa Hồ Văn Cường và Sơn Tùng M-TP. Có những lúc, giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" vươn lên vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên, scandal bị tố đạo nhạc và phần đọc rap quá cá tính trong đêm chung kết The Face tối 3/9 đã ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm của khán giả dành cho Sơn Tùng M-TP.

sontung1

Sơn Tùng liên tiếp vướng phải các scandal đạo nhái trong thời gian gần đây.

Ngoài hạng mục Ca sĩ ấn tượng, các ứng cử viên sáng giá ở các hạng mục khác của VTV Awards cũng đã lộ diện. Theo đó, Nhã Phương và Hồng Đăng của phim "Zippo, mù tạt và em" có nhiều khả năng giành giải Nữ/nam diễn viên ấn tượng, bộ phim này được kỳ vọng giành giải Phim truyền hình ấn tượng, Trường Giang có thể vượt Trấn Thành để giành giải Diễn viên hài ấn tượng, rocker Trần Lập dù đã ra đi nhưng có thể sẽ được vinh danh ở hạng mục Nhân vật của năm.

Lễ trao giải VTV Awards 2016 diễn ra vào tối 7/9 tại TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV.

Top 5 đề cử tại các hạng mục giải thưởng chính của VTV Awards

 Dẫn chương trình ấn tượng: Trường Giang, Trấn Thành, Ngọc Trinh, Việt Hương, Đại Nghĩa

Phim truyền hình ấn tượng: Zippo, mù tạt và em, Khúc hát mặt trời, Nguyệt thực,Hoàng tử bạch mã,Những ngọn nến trong đêm phần 2

Nghệ sỹ hài ấn tượng:Trường Giang,Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang

Chương trình của năm: Táo Quân,Điều ước thứ 7 số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh, Trường học Vui vẻ: Phát sóng ngày 24/10/2015 trong VTV Đặc Biệt, Tạp chí kinh tế Thế giới phẳng hay không phẳng, "Tôi đẹp, bạn cũng thế"

Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Hà, Diễm Hương

Diễn viên nam ấn tượng: Hồng Đăng,Mạnh Trường, Bình Minh, Việt Anh, Chí Nhân

Chương trình ca nhạc ấn tượng: Chào 2016, Thần tượng Bolero, Giai điệu từ hào phát sóng tháng 9/2015, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào phát sóng 6/2016

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn