Vượt Ronaldo, Messi, sao Man City xuất sắc nhất tuần

Thể thaoThứ Ba, 09/10/2012 09:17:00 +07:00

(VTC News) - Dù cả Messi và Ronaldo cùng lập cú đúp ở trận Siêu kinh điển nhưng họ vẫn phải ngậm ngùi nhường ngôi vị xuất sắc nhất tuần qua cho một người khác

(VTC News) - Dù cả Messi và Ronaldo cùng lập cú đúp ở trận Siêu kinh điển nhưng họ vẫn phải ngậm ngùi nhường ngôi vị xuất sắc nhất tuần qua cho một người khác.

Người đó chính là thủ thành số một của Manchester City, Joe Hart. Màn trình diễn siêu đẳng của anh trong cuộc đọ sức với Dortmund tại Champions League đã gây ấn tượng mạnh với các nhà chuyên môn, trong đó đặc biệt là cú bay người không thể tin nổi để cản phá cú dứt điểm của Mario Goetz.

Joe Hart đã chơi cực hay tuần qua 

Chính nhờ những pha bay lượn ấy của Joe Hart mà ĐKVĐ nước Anh mới giữ lại được 1 điểm ở Etihad khi Balotelli thực hiện thành công quả 11m ở những phút cuối cùng.

Tiếp nối phong độ hồi giữa tuần, Joe Hart đã chứng tỏ anh đã sẵn sàng để cạnh tranh với những Buffon, Casillas, Cech để trở thành một trong số những người gác đền hay nhất thế giới. Sự tập trung cùng phán đoán nhanh nhạy của ngôi sao người Anh trong cuộc đọ sức với Sunderland giúp Man City lần đầu tiên có chiến thắng với cách biệt 3 bàn kể từ đầu mùa.

Đáng nói hơn, cuộc so tài với Sunderland tại vòng 7 Premier League cũng là trận đấu đầu tiên kể từ đầu mùa, đội chủ sân Etihad không bị thủng lưới bàn nào.

Với những màn trình diễn quá thuyết phục như vậy, tờ Goal đã bình chọn Joe Hart là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua, xếp trên cả Messi và Ronaldo. Hai ngôi sao từng giành vô số Quả bóng vàng thế giới này dù chơi cực hay ở El Clasico, nhưng vẫn bị xếp dưới đôi găng nhựa của thủ thành 25 tuổi.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn