Vượt qua thử thách, Công Phượng sẽ lợi hại hơn

Thể thaoThứ Bảy, 28/03/2015 07:40:00 +07:00

Hãy xem những gì mà Công Phượng hay Tuấn Anh đang gặp ở U23 Việt Nam là một thử thách và nếu họ vượt qua, họ sẽ lợi hại hơn.

(VTC News) – Hãy xem những gì mà Công Phượng hay Tuấn Anh đang gặp ở U23 Việt Nam là một thử thách và nếu họ vượt qua, họ sẽ lợi hại hơn.

Sau trận thua U23 Malaysia cùng nỗi thất vọng về lối chơi của U23 Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh đã cảm thấy đau xót khi nhìn Tuấn Anh, Công Phượng không còn là chính mình ở U23 Việt Nam.

Ông Vinh nói: “Tôi cảm thấy đau xót khi chứng kiến Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu. Đó không phải là họ, những cầu thủ mới đây còn khiến hàng triệu người hâm mộ phấn khích và yêu mến sau từng pha xử lý bóng”. 
Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Việt Nam (Ảnh: Zing.vn) 
Hôm qua, U23 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước U23 Malaysia và việc giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á đã thuận hơn với thầy trò HLV Miura. 

Tuy nhiên người ta mới chỉ nhìn thấy sự nổi bật phần nào của Công Phượng trước hàng phòng ngự còn non nớt của U23 Malaysia. Còn Tuấn Anh vẫn là một dấu trầm và lặng lẽ rời sân ở đầu hiệp 2.

Chia sẻ về cảm nhận của mình trước nỗi đau của ông Nguyễn Văn Vinh, BLV Quang Huy cho biết: “Ông Vinh là người có nhiều năm gắn bó với Học viện HAGL. Công Phượng, Tuấn Anh hay nhiều cầu thủ khác có dấu ấn tìm kiếm của ông nên ông ấy “của đau con xót”. Tôi hiểu cảm giác và có sự chia sẻ với ông Vinh. 

Thế nhưng cá nhân tôi thì cho rằng, chuyện một cầu thủ chơi hay ở CLB lên đội tuyển chưa thể phát huy được khả năng là chuyện bình thường và không phải lạ. Hãy cứ coi khó khăn mà Công Phượng, Tuấn Anh đã và đang gặp phải ở U23 Việt Nam là một thử thách. 

Một cầu thủ chuyên nghiệp và xuất sắc sẽ biết cách khẳng định mình. Và khi đã vượt qua những thử thách này, họ sẽ lợi hại hơn xưa, sẽ cho thấy một khả năng sinh tồn mạnh mẽ để từ đó lớn hơn, trưởng thành hơn.
Clip Công Phượng tỏa sáng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia
thethao/2015/03/28/U23-Malaysia-1-2-U23-Viet-Nam-Full-1427498878.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn