Vượt qua nhiều sóng gió, nhóm Monstar hoàn chỉnh đội hình với 5 thành viên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 16:08:00 +07:00

Nhân cột mốc quan trọng này, nhóm cũng tung MV mới với màu sắc âm nhạc trẻ trung.

Video: Monstar tung MV để giới thiện thành viên thứ 5

Sau một thời gian úp mở, nhóm Monstar vừa ra mắt MV Nếu mai chia tay – sản phẩm đánh dấu cột mốc nhóm hoàn chỉnh đội hình với 5 thành viên sau hơn 2 năm hoạt động. Trước đó, vào đầu năm 2018, nhà sản xuất Aiden Nguyễn cho biết Monstar vẫn còn 2 thành viên nữa chưa ra mắt (thời điểm đó nhóm có 3 thành viên) gây tò mò cho khán giả.

monstar (1)

2 năm hoạt động nghệ thuật, Monstar cũng gặp không ít sóng gió và từng trải qua những lần thay đổi thành viên. Hiện tại, với đội hình hoàn chỉnh 5 thành viên, nhóm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị cho khán giả.

Được biết, thành viên thứ 5 của Monstar có nghệ danh là Zino ( tên thật Ngô Nguyên Bình) – giọng ca với ngoại hình điển trai “đốn tim” nhiều fan nữ. Zino được đào tạo thanh nhạc tại trường nghệ thuật quân đội trước khi được nhà sản xuất Aiden chiêu mộ vào ST.319.

zino 4

 Zino.

Là một sáng tác của thành viên Grey – D, ca khúc xoay quanh tâm trạng thường thấy ở các cặp đôi: Đang yêu nhưng mãi lo nghĩ nếu mai chia tay sẽ ra sao? Trong MV Nếu mai chia tay, Monstar tiếp tục thể hiện màu sắc âm nhạc hiện đại, trẻ trung, mới mẻ và nội dung gần gũi.

Với MV thứ 5 trong năm 2018 của nhóm, Nếu mai chia tay kể lại câu chuyện một cô gái ế vô tình mua được lá bùa và liên tiếp được trải nghiệm chuyện tình yêu với những chàng trai lý tưởng trong mơ: Nicky - hotboy trường học, J - doanh nhân thành đạt, Key – anh chàng cực ngầu, Grey-D - nghệ sĩ lãng mạn và cuối cùng là một đám cưới trên sao Hoả với Zino.

monstar (1)

 

monstar (2)

Từ trước đến nay, Monstar được đánh giá là có khả năng vũ đạo tốt và lợi thế này tiếp tục được nhóm tận dụng triệt để trong Nếu mai chia tay. Ngoài ra, sự xuất hiện của Trần Huyền My – cô nàng xinh đẹp trong MV "HongKong 1" cũng thu hút sự chú ý.

Nhà sản xuất Aiden cho biết: “ Với đội hình hoàn chỉnh 5 thành viên, Monstar đã sẵn sàng cho những bước tiến kế tiếp trong kế hoạch dài hơi. Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng sự kiên trì, tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên giúp mọi người nỗ lực hơn nữa để cùng nhau duy trì và phát triển”.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn