Vượt qua điều tiếng dư luận, Phương Vy lấy lại vóc dáng chuẩn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 18:24:00 +07:00

Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong một vóc dáng thon thả hơn trước, da dẻ cũng hồng hào chứ không còn đen như lúc trước đây.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình ca nhạc, Phương Vy khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng của cô đã thon gọn hơn, da dẻ sáng hơn chứ không "thảm họa" như khi mới sinh con đầu lòng.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (63)_re

Dễ dàng nhận ra vóc dáng của cô đã thon gọn hơn rất nhiều

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường cập nhật những hình ảnh mới nhất cùng con gái yêu. Có thể nhận thấy cô đã chăm chỉ tập luyện, ăn uống đúng cách để lấy lại vóc dáng khi sinh. Không những vậy, Phương Vy còn trở nên xinh đẹp hơn trước.

15966306_1015482886721863

Nhiều người khen tặng cho Phương Vy bởi "mẹ đẹp con xinh xắn"

Trước đây, xuất hiện sau khi vừa sinh con, Phương Vy khiến nhiều người hốt hoảng vì sự mất kiểm soát cân nặng khiến cô phát phì, da đen thậm chí có nhiều người không nhận ra cô là ai. Thời điểm đó, nữ ca sĩ nhận rất nhiều "gạch đá" từ dư luận, còn có nhiều người đã bình phẩm một cách nặng lời về vóc dáng của Phương Vy.

phuong-vy-mong-moi-nguoi-

 

Đứng trước những lời công kích đó, quán quân Vietnam idol mùa đầu tiên giải thích bản thân là tạng người khó xuống cân, nhưng quan trọng là vì muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên không ăn kiêng.

1-phuong-vy-sau-sinh-4063

 

vy-8-1477541909103

Những hình ảnh gây "hết hồn" cho khán giả của Phương Vy

Cô còn mượn lời thiên thần nhỏ của mình để giải thích: "Đừng có ai chê mẹ con mập nha. Mẹ con mập là vì mẹ cho con bú cả ngày cả đêm, nên mẹ con không dám ăn kiêng này nọ mà phải giữ sữa cho con. Nhiều mẹ khác may mắn xuống kí liền nhưng mẹ con thì tội lắm, thương lắm vì tạng người mẹ con như vậy nên không được như người ta".

tung-bi-che-xuong-sac-sau

Sau khi giải thích, Phương Vy liền nhận được rất nhiều sự đồng cảm nhất là từ các mẹ "bỉm sữa" bởi đây là vấn đề muôn thuở, không thể vừa ăn kiêng vừa đảm bảo đủ chất cho con được.

title_91443376

Hiện tại sau khi "cục cưng" đã cứng cáp, Phương Vy bắt đầu giảm cân để lấy lại vóc dáng trước khi sinh

Clip: Phương Vy Idol thử sức với nhạc trữ tình

Joli
Bình luận
vtcnews.vn