Vượt ngục

Tổng hợpThứ Sáu, 29/07/2011 03:02:00 +07:00

Phim: Mỹ - TL: Hành động - Phát sóng vào 12h00 T7 – CN hàng tuần trên Kênh VTC7

Phim: Mỹ - TL: Hành động - Phát sóng vào 12h00 T7 – CN hàng tuần trên Kênh VTC7
 

Lần theo dấu hai anh em - cậu em trai Sona Michael bên trong Sona, còn Lincoln bên ngoài ở Panama. Sona là một nhà tù được điều hành bởi chính các tù nhân và được bảo vệ bên ngoài kể từ khi xảy ra một cuộc bạo loạn năm trước.

Burrows nhanh chóng bắt liên lạc với Gretchen Morgan. Gretchen chính là người đã bắt cóc LJ - con trai Burrows và cả Sara Tancredi  - người con gái mà Michael yêu thương.Burrows được biết Hội Đồng Hành muốn giải thoát Scofield Whistler ra khỏi Sona. Michael tiếp tục rơi vào tình trạng khẩn trương cực độ trong khi Lincoln bận đối phó với một gián điệp của Hội Đồng Hành cũng chính là Gretchen Morgan. Sucre tìm được một công việc tại nhà tù để hỗ trợ Michael trong kế hoạch trốn thoát.

Khi Lincoln nỗ lực để giải cứu Sara và LJ và lần theo một đầu mối cung cấp bởi Sara thì Gretchen khẳng định đã chặt đầu Sara và gửi cho Lincoln cái đầu đặt trong hộp như một lời cảnh báo. Trong phần kết của season này, cặp đôi đã trốn thoát cùng với Mahone và một bạn tù khác là McGrady, để lại phía sau vài đồng bọn bao gồm T-Bag và Bellick. Nhận dạng của Sucre bị phát hiện bởi một người quản giáo và Sucre bị ném trở lại vào nhà tù Sona ngay sau khi trốn thoát.


Bình luận
vtcnews.vn