Vuột Neymar, Real mất tiếp hàng 'siêu khủng'

Thể thaoThứ Hai, 27/05/2013 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Sau thương vụ Neymar chuyển tới Barca, một “quả bom tấn” khác trên thị trường chuyển nhượng đã xuất hiện khi Falcao chuẩn bị chuyển tới Monaco.

(VTC News) - Sau thương vụ Neymar chuyển tới Barca, một “quả bom tấn” khác trên thị trường chuyển nhượng đã xuất hiện khi Falcao chuẩn bị chuyển tới Monaco.

Mùa giải 2012-2013 còn chưa kết thúc ở Tây Ban Nha, nhưng thị trường chuyển nhượng cầu thủ ở La Liga đã trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Barcelona đã chính thức vượt qua Real Madrid để có sự phục vụ của tiền đạo Neymar từ Santos, và vào ngày mai, một trong những tiền đạo được săn đón nhất ở Châu Âu là Ramadel Falcao sẽ có mặt ở Monaco để thực hiện cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tập bản hợp đồng khổng lồ này.


Falcao sẽ kiểm tra y tế ở Monaco vào thứ Hai
Không phải Chelsea, gã nhà giàu mới nổi Monaco mới là điểm đến của Falcao. 

Số tiền mà đội bóng mới lên hạng của tỷ phú Rybolovlev bỏ ra để có được chữ ký của tiền đạo người Colombia là 60 triệu euro, con số biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới chỉ sau Cristiano Ronaldo (80 triệu euro).

Sau khi chính thức có được bộ đôi cầu thủ của Porto là Joao Moutinho và James Rodriguez, Monaco lại tiếp tục gây sốc cho làng bóng đá Châu Âu khi vượt mặt Chelsea, Real Madrid và cả Man City để có chân sút đã ghi 32 ở La Liga mùa này.


Trên kênh Radio RCN, HLV phó của Monaco là Jean Petit nói: “Chúng tôi sẽ mang về Falcao và khoảng 4-5 cầu thủ chất lượng nữa. Monaco cần những cầu thủ như Falcao bởi cậu ấy sẽ giúp chúng tôi thu hút thêm nhiều ngôi sao, đó là cách tuyệt vời nhất để khẳng định kế hoạch to lớn và đầy thú vị của đội bóng. Bản hợp đồng với Falcao cũng sẽ gây tiếng vang lớn cho thể thao và truyền thông Pháp”.

Như vậy là nếu không có gì thay đổi vào phút chót, trận đấu giữa Atletico Madrid và Mallorca đêm Chủ nhật sẽ là trận đấu chia tay cổ động viên nhà của tiền đạo người Colombia.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn