Vượt Messi, Ronaldo, ai xuất sắc nhất thế giới tuần qua

Thể thaoThứ Ba, 25/09/2012 01:26:00 +07:00

(VTC News) - Không phải Messi cũng chẳng phải Ronaldo mà là một ngôi sao khác, người xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cuối tuần trước

(VTC News) - Không phải Messi cũng chẳng phải Ronaldo mà là một ngôi sao khác, người xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cuối tuần trước.

Không ghi được bàn thắng nào, thứ duy nhất Messi để lại trong tâm trí người hâm mộ là màn hờn trách David Villa. Còn Ronaldo, dù khá hơn chút xíu với cú sút 11m vào lưới Vallecano nhưng cũng chẳng đủ để che lấp đi 1 ngôi sao khác tỏa sáng.

Người đó là Fabio Quagliarella.

Bắt đầu ghi dấu ấn bằng bàn thắng san bằng tỷ số trong cuộc đọ sức với Chelsea hồi giữa tuần, tuyển thủ người Italia tiếp tục thăng hoa bằng cú đúp vào lưới Chievo. Nhờ phong độ ấn tượng của chân sút 29 tuổi mà Juventus tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu tại Serie A với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu.

Khả năng săn bàn sắc bén của Quagliarella được tờ Goal đánh giá rất cao. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác như Son Heung-Min (lập cú đúp giúp Hamburger vượt qua ĐKVĐ Dortmund với tỷ số 3-2), Ibrahimovic (lập cú đúp giúp PSG đè bẹp Bastia 4-0), ngôi sao của Juve đã dành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tuần qua do Goal bình chọn.

Đó là phần thưởng xứng đáng với những gì mà cựu cầu thủ của Napoli đã thể hiện.

Cùng xem màn trình diễn chói sáng của Quagliarella



Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn