Vương Tiến Dũng và Hữu Thắng nói gì trước giờ G?

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2010 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Trước giờ G của trận đấu "nóng" SLNA - XMHP thuộc vòng 3 V.League 2010, hai HLV Vương Tiến Dũng và Hữu Thắng nói gì?

(VTC News) - Trước trận cầu “đinh” sẽ diễn ra vào chiều mai, PV Thể thao VTC News đã có cuộc trao đổi ngắn với HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA) và ông Vương Tiến Dũng (XM Hải Phòng), xung quanh sự chuẩn bị về chuyên môn cũng như tinh thần cầu thủ của 2 đội trước giờ G.

 HLV Nguyễn Hữu Thắng (NHT): “Văn Quyến hồi phục nhanh nhưng…”

PV: Ông có thể cho biết về sự chuẩn bị của SLNA trong cuộc tiếp đón đội khách XM Hải Phòng, các trụ cột như Huy Hoàng, Đình Đồng, Trọng Hoàng vẫn lành lặn chứ?

NHT:
Trong tất cả các trận đấu không riêng gì trận đấu này, tôi cùng các học trò luôn luôn ý thức được rằng mình cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất dù đối thủ yếu hay mạnh. Vậy nên có thể nói chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào chiều Chủ Nhật. Cả 3 cầu thủ trên vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh và có thể nói hiện nay phong độ của họ rất tốt.

Hữu Thắng: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu". (Ảnh: Quang Minh)
 

- Vậy còn trường hợp của tiền đạo Văn Quyến, chấn thương tai nạn xe máy dịp Tết Nguyên Đán vừa qua đã bình phục hẳn chưa, liệu có thể góp mặt trong trận đấu này?


Có thể nói tình hình chấn thương của Quyến hồi phục rất nhanh nhưng chưa biết là có thể thi đấu được không.

 

- Năm nay SLNA được đầu tư hơn 20 tỷ đồng, và với chỉ 2 điểm có được sau 2 vòng đấu. Đây có phải là áp lực với ông cùng các học trò trong trận đấu này?


Với 2 trận hòa đâu đã phải là thảm hoạ, hơn nữa V.League mới qua 2 vòng. Nói thật chúng tôi không hề bị áp lực vì lãnh đạo cũng biết SLNA là thành phần bao gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, chính vì thế họ thường bị căng cứng về tâm lý. Nhưng sau trận thắng Viettel tại cúp QG vừa qua, họ đã cho thấy sự tự tin của mình. Điều đó có nghĩa họ đã rũ bỏ được sự căng cứng đó và rất chờ đợi trận đấu này.

 

- Qua những sự cố trong 2 năm qua, anh muốn nhắn nhủ gì với CĐV hai đội?


Trước tiên, tôi muốn các cầu thủ của hai đội SLNA cũng như XM Hải Phòng hãy tập trung, toàn tâm toàn ý để có thể cống hiến hết mình cho khán giả một trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt. Với tất cả các CĐV 2 đội, tôi cũng rất mong họ sẽ gạt bỏ những gì trong quá khứ để có thể xích lại gần nhau và cùng cổ vũ hết mình đúng với tình yêu dành cho CLB.

 

HLV Vương Tiến Dũng: “ Ngọc Thanh được giảm án, tôi không biết”


- Chào ông, được biết XM Hải Phòng đã hành quân ra Nam Định để tập luyện, ông có thể cho biết bao giờ thì đội sẽ di chuyển vào Vinh?


Chúng tôi đã đến Nam Định từ ngày 25/2 và sẽ tập ở đây đến sáng 27/2 mới vào Nghệ An.


Vương Tiến Dũng: "Chúng tôi có mục tiêu riêng". (Ảnh: Quang Minh)
 

- Đã có những thông tin cho rằng sau khi XM Hải Phòng quyết định giảm án cho trung vệ Bật Hiếu và hậu vệ Văn Nam, sắp tới sẽ đến lượt Ngọc Thanh?


Tôi không hiểu thông tin đó ở đâu ra vì bản thân tôi cũng không biết chuyện Ngọc Thanh sẽ được giảm án.

 

- Vậy ông đã có sự chuẩn bị ra sao cho các học trò về chuyên môn cũng như tinh thần trước đội chủ nhà SLNA?

 

Nói chung mọi việc vẫn ổn và không có vấn đề gì trong khâu chuẩn bị, về lực lượng hiện tại chúng tôi chỉ thiếu vắng tiền đạo William Santos đang gặp phải chấn thương. Ngoài ra tất cả các cầu thủ đều tỏ ra sung sức và rất quyết tâm trước trận đấu này.

 

- Ông có cho rằng XM Hải Phòng sẽ có điểm trước chủ nhà SLNA?

 

Trong bóng đá, khi bóng chưa lăn thì không thể nói trước được điều gì. Tất nhiên, SLNA có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà và được sự cổ vũ đông đảo của các CĐV. Nhưng chúng tôi cũng có những mục tiêu riêng, vì thế XM Hải Phòng sẽ thể hiện hết khả năng để không phụ lòng người hâm mộ. Và hy vọng là các CĐV hãy đến xem cổ vũ với tinh thần fairplay, tránh những vụ việc đã từng xảy ra trước đây.

 

- Xin cảm ơn ông!


Minh Quân(Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn