Vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Băng Di 'Gạo nếp gạo tẻ' nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/08/2018 15:14:00 +07:00

Nữ diễn viên lên tiếng phản bác trước thông tin cô đã đụng chạm dao kéo trên gương mặt.

Thời gian qua, Băng Di gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn kẻ thứ 3 giật chồng trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. Cũng vì vậy, nữ diễn viên ngày càng được chú ý nhiều hơn, những hình ảnh trong quá khứ của cô bị mang ra so sánh với hiện tại khiến nữ diễn viên vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, nhìn lại những hình ảnh cũ, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã tiến hành gọt hàm hoặc độn cằm để có được cằm Vline như hiện tại. Trước tin đồn này, Băng Di không ngần ngại lên tiếng phản bác.

38680991_10205035902533620_483170583710793728_n

 Băng Di phản bác trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoe bức ảnh chụp quảng cáo cho báo trong quá khứ, Băng Di cho biết đây là hình ảnh do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện.

"Hình này không hề có sự chỉnh sửa vì nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam nổi tiếng là chụp hình gốc đủ đẹp để có thể sử dụng được luôn chứ không lạm dụng kỹ thuật. Nhìn cằm và khuôn mặt lúc đó với bây giờ vậy hoá ra, tôi sửa cằm, gọt hàm kiểu gì mà còn ngắn và tròn hơn vậy?" - Băng Di dí dỏm.

Sau khi giảm cân thành công và tích cực thay đổi hình ảnh theo hướng sexy, trưởng thành hơn, Băng Di nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp cũng như vóc dáng nóng bỏng. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất tiến bộ của nữ diễn viên cũng là yếu tố giúp cô trở thành cái tên được nhiều đạo diễn lựa chọn góp mặt trong nhiều dự án phim.

Với vai diễn Nhi trong Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di có màn hóa thân trọn vẹn, trở thành kẻ thứ 3 giật chồng đáng ghét đến mức bị ghét lây ở ngoài đời.

Bản thân nữ diễn viên cũng cảm thấy buồn vì liên tục nhận những chỉ trích, "gạch đá" từ khán giả nhưng cô cũng rất vui vì điều này chứng tỏ, bản thân đã diễn xuất rất đạt mới có thể khiến người xem ghét cay ghét đắng như vậy.

Video: Thúy Ngân thay chị gái đánh ghen với Băng Di

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn