Vương Lực Hoành qua đêm với bạn gái tin đồn?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/02/2013 10:21:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sĩ Đài Loan bị cho là đã qua đêm với cô bạn gái tin đồn Lâm Tiểu Quân trong ngày lễ tình nhân vừa qua.

(VTC News) -  Nam ca sĩ Đài Loan bị cho là đã qua đêm với cô bạn gái tin đồn Lâm Tiểu Quân trong ngày lễ tình nhân vừa qua.

Báo giới Đài Loan đưa tin, trong suốt kì nghỉ Tết vừa qua, nam ca sĩ Vương Lực Hoành đã dành khá nhiều thời gian cho cô bạn gái tin đồn Lâm Tiểu Quân. Ngay mùng 1 Tết, Vương Lực Hoành đã đáp máy bay từ Hong Kong đến Las Vegas để gặp Tiểu Quân và đón lễ tình nhân cùng với cô.

Nam ca sĩ Vương Lực Hoành 
Tin đồn về mối quan hệ giữa Vương Lực Hoành và Lâm Tiểu Quân bắt đầu xuất hiện từ giữa năm ngoái, tháng 10/2012, Vương Lực Hoành bị cho là đã đưa Tiểu Quân về nhà riêng của mình, cả hai đã ở bên nhau suốt 12 tiếng đồng hồ.

Trả lời về vấn đề này, cả Vương Lực Hoành lẫn Lâm Tiểu Quân đều khẳng định cả hai đơn thuần chỉ là bạn. Quản lý của nam ca sĩ nói: “Vương Lực Hoành đã đến khá nhiều nơi trong 10 ngày nghỉ Tết vừa qua, hiện tại anh ấy đang ở New York cùng gia đình, chúng tôi không bận tâm về những điều anh ấy đã làm trong suốt thời gian qua”.
Người mẫu Lâm Tiểu Quân 
Lâm Tiểu Quân sinh ngày 30/6/1982, là người mẫu Đài Loan, cô bước chân vào giới người mẫu từ năm 15 tuổi. Lâm Tiểu Quân từng góp mặt trong nhiều MV của một số nghệ sĩ, trong đó có Tạ Đình Phong, Vương Lực Hoành, Ngôn Thừa Húc…

Hiện tại, Vương Lực Hoành vẫn chưa thoát khỏi những điều tiếng do tin đồn yêu đồng tính mang lại. Nam ca sĩ điển trai từng bị cho là có mối quan hệ bất thường với người bạn thân – nam nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch.
Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch 
Sự xuất hiện cùng nhau của Lực Hoành và Vân Địch với tần suất dày đặc tại nơi công cộng và cả những quán bar khiến cộng đồng mạng rộ lên tin đồn rằng cặp đôi nghệ sĩ đang có mối quan hệ đồng tính – một vấn đề khá nhạy cảm mà Vương Lực Hoành thường xuyên gặp phải.

Trong một chương trình giao lưu với sinh viên, Lý Vân Địch nhận được câu hỏi rằng anh đã có bạn gái chưa, trong khi nghệ sĩ dương cầm chưa kịp trả lời thì khán giả phía dưới đã hét to tên Vương Lực Hoành, lúc đó Vân Địch tỏ ra mất bình tĩnh, ngượng ngùng, anh ngập ngừng: “Còn tùy vào duyên số!”. Câu trả lời nửa vời và mập mờ đó càng làm cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ này.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn