Vũng máu "lạ" tại cây rút tiền ATM chỉ là... tiết lợn

Pháp luậtThứ Tư, 10/11/2010 08:41:00 +07:00

(VTC News) – CATP Hà Nội làm rõ mẫu máu thu tại cây rút tiền tự động Ngân hàng Techcombank trên phố Nguyễn Cơ Thạch không phải là máu người.

(VTC News) – Công an TP Hà Nội giám định, làm rõ mẫu máu thu tại cây rút tiền tự động (ATM) Ngân hàng Techcombank trên phố Nguyễn Cơ Thạch không phải là máu người mà chỉ là tiết lợn.

Ngày 10/11, thông tin từ Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an TP Hà Nội, qua công tác giám định đã làm rõ mẫu máu thu được từ hiện trường cây rút tiền ATM Techcombank trên đường Nguyễn Cơ Thạch, huyện Từ Liêm, Hà Nội không phải là máu người mà chỉ là tiết lợn. Do đó, cơ quan CA nhận định nhiều khả năng là một trò đùa ác ý của đối tượng xấu.

Trước đó, sáng 9/11, một số người dân phát hiện trong buồn máy ATM bê bết vết máu. Vết máu chảy thành dòng từ vị trí bàn phím xuống đất. Tại cửa kính ra vào bắn đầy vết máu li ti. Tuy nhiên, ngoài dấu vết máu thì tại thời điểm trên, cây rút tiền ATM không có dấu hiệu bị cậy phá, trộm cắp.

Lục Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn