'Vui xuân mới – Lãi nhân đôi' cùng VPBank

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 17/01/2017 09:00:00 +07:00

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang triển khai chương trình khuyến mãi “Vui xuân mới- Lãi nhân đôi” với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm.

Chương trình sẽ tổ chức 8 tuần quay số trúng thưởng, trị giá giải thưởng mỗi tuần là 100 triệu đồng. Điều này giúp nhân 8 lần cơ hội trúng thưởng cho khách hàng và là một trong những nguyên nhân chính khiến chương trình rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Popup

 

Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng gửi tiết kiệm tại các quầy giao dịch của VPBank trên toàn quốc trong thời gian từ ngày 3/01 - 4/3/2017 với số tiền tối thiểu là 50 triệu đồng/sổ, kỳ hạn gửi tối thiểu 1 tháng. Theo đó, mỗi sổ tiết kiệm từ 50 triệu đồng (phần dư tiền gửi tiết kiệm ít hơn 50 triệu đồng được làm tròn theo quy định) sẽ được nhận mã dự thưởng và tham dự chương trình quay số của tuần đó. Mã số dự thưởng được hệ thống sinh ngẫu nhiên và chỉ được tham dự quay số trong tuần in mã. Giá trị giải thưởng khách hàng nhận được bằng với toàn bộ khoản tiền lãi của sổ tiết kiệm khách hàng gửi trong tuần quay thưởng. Số giải thưởng trao mỗi tuần đảm bảo đạt gần nhất với con số 100 triệu đồng mới dừng quay số. Nếu khách hàng muốn tham dự tuần quay thưởng tiếp theo cần gửi sổ mới để nhận mã dự thưởng.

Chương trình này chỉ áp dụng với các sản phẩm Tiết kiệm thường, Tiết kiệm trả lãi trước, Tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ, không áp dụng trong Tuần nghỉ Tết nguyên đán theo quy đinh (từ 26/01 – 1/2/2017).

Đại diện VPBank cho hay: “Tết đến, Xuân về là lúc nhà nhà cùng mong chờ những niềm vui bất ngờ đến với gia đình trong dịp cuối năm. Đặc biệt, nếu niềm vui đến trong những ngày đầu xuân mới sẽ mang lại tài lộc cho cả gia đình và hứa hẹn một năm mới ngập tràn may mắn. Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích lớn nhất cho khách hàng”.

Với những chương trình có thể lệ dễ hiểu, dễ tham gia và dành rất nhiều cơ hội trúng thưởng cho khách hàng như thế này thì việc thu hút được lượng lớn người gửi tiền tham gia là điều đương nhiên.

Anh giao dich

 

Chị Nguyễn Kim Oanh (Khâm Thiên, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mang tiền đến VPBank để gửi thì được nhân viên ở đây tư vấn về chương trình này. Cô nhân viên còn nhiệt tình tư vấn cho tôi “mẹo” để nâng cao khả năng trúng thưởng của mình, đó là chia ra làm mấy sổ để gửi trong các tuần liền nhau. Tôi thấy cũng hợp lý, vì chia sổ ra cũng giúp tôi linh hoạt trong việc sử dụng tiền của mình hơn”.

Các chương trình gửi tiết kiệm cuối năm của các ngân hàng đều rất cạnh tranh, mục đích là muốn mở rộng đối tượng khách hàng cũng như thu hút lượng tiền mặt để phục vụ nhu cầu cuối năm của người dân và doanh nghiệp. Người tiêu dùng thời nay thì lại rất thông minh trong việc cân nhắc lựa chọn những chương trình phù hợp với hoàn cảnh cá nhân và gia đình mình. Do đó, sản phẩm nào mang lại lợi ích thiết thực nhất sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dùng, thậm chí còn không cần quảng cáo rầm rộ.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn