Vui xuân mới cùng truyền hình VTC

Kinh tếThứ Tư, 24/02/2016 11:30:00 +07:00

VTC trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại “Vui xuân mới cùng truyền hình VTC” được áp dụng từ nay đến hết ngày 29/2/2016.

(VTC News) - Nhằm cảm ơn và tri ân Khách hàngđã luôn dõi theo, đồng hành và ủng hộ VTC trong suốt thời gian vừa qua, nhân dịp chào đón xuân mới Bính Thân 2016, VTC trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại “Vui xuân mới cùng truyền hình VTC” được áp dụng từ nay đến hết ngày 29/2/2016.
 
Chương trình khuyến mại “Vui xuân mới cùng truyền hình VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ truyền hình của VTC. Trong đó, khi các khách hàng đăng ký mua mới bộ thu VTC HD sẽ được hưởng ngay ưu đãi trải nghiệm 06 tháng miễn phí gói VTC cao cấp.
 
Đối với các khách hàng thân thiết, lâu năm và hiện vẫn đang sử dụng các dịch vụ truyền hình của VTC, khi đăng ký gia hạn thẻ thời hạn 12 tháng sẽ được hưởng ngay ưu đãi tặng thêm 02 tháng miễn phí gói VTC tương ứng, và khi đăng ký gia hạn thẻ thời hạn 6 tháng sẽ được hưởng ngay ưu đãi tặng thêm 01 tháng miễn phí gói VTC tương ứng
 
Cũng trong tháng 2 này, lễ trao giải thưởng điện ảnh uy tín và nổi tiếng nhất trên thế giới – Giải Oscar lần thứ 88 sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày 29/2 tại nhà hát Dolby, Hollywood, do Chris Rock dẫn chương trình. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Quý khán giả có niềm đam mê và yêu thích điện ảnh cũng như quan tâm tới lễ trao giải Oscar có thể theo dõi chương trình tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Oscars lần thứ 88 trên kênh HBO lúc 7 giờ sáng thứ 2, ngày 29/2 với chương trình Thảm Đỏ Oscars và lúc 8 giờ 30 phút với chương trình lễ trao giải thưởng Oscars lần thứ 88.
 
Chương trình khuyến mại “Vui xuân mới cùng VTC” được áp dụng từ nay đến hết ngày 29/2/2016. Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mại cũng như các dịch vụ truyền hình khác của VTC, quý khách có thể truy cập Website: www.truyenhinhso.vtc.vn hoặc liên hệ với tổng đài 24/7: 19001530 nhánh 1.


Nguồn: VTC Digital
Bình luận
vtcnews.vn