Vui vô địch, fan MU tìm 'kế độc' kiếm lời

Thể thaoThứ Sáu, 03/05/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Các cổ động viên MU vẫn ở trong men say chiến thắng sau danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 20 của đội nhà.

(VTC News)- Các cổ động viên MU vẫn ở trong men say chiến thắng sau danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 20 của đội nhà.

MU đã giành được chức vô địch Premier League lần thứ 13 trước 4 vòng đấu. và nếu tính cả khi giải đấu này chưa đổi tên thì đây là chiếc cúp thứ 20 của họ. Với lí do ấy, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định ăn mừng việc giành lại danh hiệu này từ tay Man City bằng cách đồng loạt đặt logo "20/13" khắp sân Old Trafford.


Sân Old Trafford ăn mừng chức vô địch mới
  Sân Old Trafford tràn ngập băng rôn có dòng chữ: "20|13"

Anh chàng 34 tuổi này là người đồng sở hữu biển số đăng ký xe “X20 UTD” sau một vụ đầu tư chung với người đồng nghiệp tại sân bay Manchester và đang tìm cách bán nó cho bất kì ai muốn sở hữu nhân cột mốc quan trọng này của Quỷ Đỏ.

Thực tế, Matt đã có được biển số này từ tháng 6/2011 . Tuy nhiên, vào năm đó, Sir Alex cùng các học trò của mình đã phải ngậm ngùi nhường ngôi vô địch lại cho MC khi Sergio Ageuro ghi bàn thắng muộn màng vào lưới QPR, qua đó cũng gián tiếp khiến kế hoạch của anh phải lùi lại 1 năm nữa.
Matt Supyk bên cạnh biển số độc đáo của mình.
 Matt Supyk bên cạnh biển số độc đáo của mình.

Matt chia sẻ: “Sau khi MU có danh hiệu thứ 19, tôi tin chắc rằng họ sẽ nhanh chóng nâng con số đó lên 20. Vì thế, tôi cùng một người đồng nghiệp đã quyết định đầu tư chớp nhoáng vào thương vụ này.”


“Thật tệ khi năm ngoái chúng tôi không thể giành chiến thắng chung cuộc. Nhưng lúc ấy chúng tôi không vội vàng bán nó, chúng tôi đặt niềm tin vào Fergie và các chàng trai sẽ sớm đòi lại danh hiệu vô địch.”


Anh cũng chia sẻ thêm những suy nghĩ của mình: “Tôi đã có ý định tặng nó cho vợ tôi vì cô ấy sở hữu chiếc Audi màu đỏ - màu truyền thống của MU. Nhưng như vậy thì thật không công bằng với người bạn góp vốn chung với tôi. Chúng tôi đã quyết định rao bán để biển số xe ý nghĩa này có người sở hữu đích thực.”

 
Matt cùng người bạn của anh cũng hi vọng sẽ có lợi nhuận cao từ thương vụ này. Biến số xe “X20 UTD” đặc biệt này đang được niêm yết trện eBay với giá ban đầu là 3 nghìn bảng Anh và họ cũng nhận những lời hỏi mua qua địa chỉ [email protected].


Hoàng Tùng


Bình luận
vtcnews.vn