Vui nhộn clip chế về xăng tăng giá của sinh viên

Giáo dụcThứ Bảy, 17/03/2012 06:32:00 +07:00

(VTC News)- Hai ngày sau khi xuất hiện trên Youtube và mạng xã hội Facebook, clip “Chỉ vì xăng tăng” của một nhóm sinh viên đến từ FPT Polytechnic.

(VTC News)- Hai ngày sau khi xuất hiện trên Youtube và mạng xã hội Facebook, clip “Chỉ vì xăng tăng” của một nhóm sinh viên đến từ FPT Polytechnic đã có hàng trăm nghìn lượt truy cập.
Với tiết tấu vui nhộn nhịp điệu bài hát “Tạm biệt búp bê”, các sinh viên FPT Polytechnic đã chế thành tiết mục hài hước để phản ánh việc xăng tăng giá. 
Clip được nhóm sinh viên của FPT Polytechnic tự dàn dựng và thực hiện xuất phát từ thực tế xăng tăng giá đã có những ảnh hưởng nhất định tới đời sống của các bạn sinh viên. Với góc nhìn hài hước, ngộ nghĩnh những vấn đề tưởng như bình thường bỗng trở thành “món ăn” đặc biệt hấp dẫn của cư dân mạng.
"Chỉ vì xăng tăng giá" của sinh viên CĐ thực hành FPT gây xôn xao cư dân mạng 
Đối với các bạn sinh viên, xăng tăng giá sẽ kéo theo các bạn sẽ phải từ bỏ việc thường xuyên đến trường bằng xe máy, từ bỏ giấc mơ có thể được đi trên những chiếc xe siêu sang mà giờ đây sẽ gắn chặt hơn với những chiếc xe bus. “Giấc mơ” được đi chơi cùng các hotgirl hay vào các trung tâm thương mại giờ cũng trở nên quá xa với với các bạn sinh viên.
Được biết ý tưởng xây dựng clip đặc biệt này bắt nguồn từ yêu cầu của môn học kỹ năng mềm của trường.
Với tác phẩm “để đời” tạo được không ít dấu ấn này, càng cho thấy rõ hơn một điều về phương châm “Thực học- thực nghiệp” của FPT Polytechnic khi các bạn sinh viên đã thể hiện sự quan tâm và góc nhìn của mình đối với cuộc sống xung quanh, cũng như những tác động tất yếu của một sự kiện nào đó đến đời sống xã hội.
P.V



Bình luận
vtcnews.vn