Vùi dập tân binh, ĐH Thủy Lợi xứng danh nhà vô địch

Thể thaoChủ Nhật, 18/11/2012 02:16:00 +07:00

(VTC News) - Trận cầu đáng chú ý nhất trong ngày thi đấu thứ hai giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup 2012 đã diễn ra giữa ĐKVĐ ĐH Thủy Lợi và ĐH FPT

(VTC News) - Trận cầu đáng chú ý nhất trong ngày thi đấu thứ hai giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup 2012 đã diễn ra giữa ĐKVĐ ĐH Thủy Lợi và ĐH FPT. 

Với vị thế của nhà ĐKVĐ, ĐH Thủy Lợi đã bước vào trận đấu đầu tiên trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình bằng một tâm lý vô cùng tự tin. Tiếp tân binh ĐH FPT, ĐH Thủy Lợi đã không ngần ngại dâng cao đội hình và ép sân ngay từ đầu.

ĐH Thủy Lợi (áo đỏ) hoàn toàn lấn lướt ĐH FPT 

Chuẩn xác và tinh tế hơn trong từng đường bóng, ĐH Thủy Lợi sớm có bàn dẫn trước ngay từ phút 13 sau cú sút ngay rìa vòng cấm của Duy Tùng.

Tiếp tục chơi trên chân đối thủ, ĐH Thủy Lợi hoàn toàn nắm giữ được thế trận. Đúng 12 phút sau bàn mở tỷ số, đội bóng áo đỏ có bàn nhân đôi cách biệt. Người lập công lần này là số 19, Đức Thái sau một pha đệm bóng dễ dàng ở cự ly gần.

Bước sang hiệp 2, ĐH Thủy Lợi không còn đá nhanh như trong hiệp thi đấu đầu tiên nữa. Cái nắng gắt trên sân khiến họ buộc phải tính tới chặng đường dài phía trước. Mặc dù vậy, ĐH Thủy Lợi vẫn kết thúc trận đấu bằng cách biệt 3 bàn, sau pha lập công của Hoài Sơn ở phút 77.

Bàn mở tỷ số của Danh Tùng 

Chiến thắng cách biệt của ĐKVĐ ĐH Thủy Lợi là lời thách thức dành cho tất cả các đội còn lại ở giải đấu lần này. So với 1 năm về trước, sức mạnh của họ vẫn chẳng hề suy giảm.

Ở trận đấu còn lại của buổi sáng nay, đội Sư Phạm TP.HCM đã thất thủ 0-1 trước Cao đẳng Công Nghiệp Huế.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn