Vùi dập HAGL, HLV Phan Thanh Hùng tự tin phá hỏng kỷ lục của đội bóng cũ

Thể thaoThứ Bảy, 09/06/2018 20:46:00 +07:00

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao sự tiến bộ của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai dù đội bóng phố núi thua đậm Than Quảng Ninh.

Chuỗi trận bất bại của Hoàng Anh Gia Lai phải dừng lại ở con số 9 trận khi Xuân Trường và đồng đội nhận thất bại với tỉ số đậm 0-3 trước Than Quảng Ninh. Đây là trận đấu mà đội bóng phố núi chơi không tệ và chính đối thủ cũng dành những lời khen cho các học trò của HLV Dương Minh Ninh.

"HAGL với thành tích vừa qua thì cách chơi thể hiện chất lượng chuyên môn rất cao", HLV Phan Thanh Hùng nhận xét. 

"Các em HAGL bây giờ không phải cầu thủ trẻ nữa. Các bạn ấy đã khẳng định được mình rồi. Mạnh mẽ, thể lực tốt, hệ thống chiến thuật chắc chắn hơn năm ngoái. Họ đá không còn như trước".

Cong Phuong 6

Than Quảng Ninh (áo xanh) đánh bại HAGL với tỉ số 3-0.

Đánh giá cao sự tiến bộ của HAGL, HLV Phan Thanh Hùng cũng cho rằng chiến thắng của Than Quảng Ninh ở trận đấu trên sân Cẩm Phả là rất xứng đáng. Các cầu thủ của đội bóng đất mỏ thực hiện đúng yêu cầu chiến thuật và có 3 bàn thắng do công của Teofilo Eydison.

Chiến thắng 3-0 trước HAGL giúp Than Quảng Ninh tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau CLB Hà Nội. Với phong độ hiện tại, HLV Phan Thanh Hùng tin rằng ông và các học trò có thể chặn đứng được chuỗi trận bất bại của CLB Hà Nội khi 2 đội bóng chạm trán nhau ở vòng 13.

"Với Than Quảng Ninh, quan điểm của tôi là cầu thủ đá thế nào, họ đá chinh phục khán giả, chất lượng chuyên môn tốt. Nếu họ làm tốt thì tôi nghĩ thắng CLB Hà Nội không thành vấn đề. Trên bảng xếp hạng có mỗi Than Quảng Ninh bám đuổi CLB Hà Nội. Năm nay CLB Hà Nội rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ tạo ra một trận đấu hay", HLV trưởng của Than Quảng Ninh chia sẻ.

Video kết quả Than Quảng Ninh 3-0 HAGL

Trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ, HLV Phan Thanh Hùng đặc biệt đánh giá cao sức mạnh tấn công của CLB Hà Nội. 

"Tôi đã nhìn ra các cầu thủ trẻ của Hà Nội sẽ đạt thành tích cao hơn vừa qua. Thành Lương, Văn Quyết là sự khác biệt. Quang Hải, Hùng Dũng và cầu thủ mới từ CLB Sài Gòn chuyển sang (Ngân Văn Đại) là những cầu thủ tấn công rất mạnh. Cầu thủ ngoại cũng tạo ra khác biệt rất lớn", HLV 57 tuổi phân tích.

Ở vòng 12, CLB Hà Nội cũng giành 3 điểm khi đánh bại đương kim vô địch Quảng Nam trên sân khách. Đội bóng thủ đô vẫn chưa thua trận nào kể từ đầu mùa giải.

>>> Đọc thêm: Than Quảng Ninh chấm dứt chuỗi bất bại của HAGL bằng màn vùi dập

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn