Vừa xuất ngũ, tài tử Ji Chang Wook 'Hoàng hậu Ki' sẽ sang Việt Nam vào tháng 8

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/06/2019 07:43:00 +07:00

Thông tin này đang khiến các fan của tài tử phim "Hoàng hậu Ki" phát sốt.

Tối 25/6, cư dân mạng, đặc biệt là fan của Ji Chang Wook phát sốt khi thông tin nam tài tử sẽ sang Việt Nam chính thức được xác nhận.

jichangwook (2)

Ji Chang Wook sẽ sang Việt Nam vào tháng 8.

Cụ thể, trang fanpage lớn nhất của anh tại Việt Nam - Ji Chang Wook Vietnam fanpage cho biết, tài tử điển trai của phim Hoàng hậu Ki sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 8 trong vai trò đại sứ cho đại nhạc hội giao lưu Việt - Hàn Deabak concert in Vietnam 2019, diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

Đây là chương trình nằm trong sự kiện kỷ niệm 27 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt - Hàn. Góp mặt trong sự kiện, Ji Chang Wook sẽ có một khoảng thời gian nhất định để giao lưu với khán giả.

jichangwook (1)

Hình ảnh Ji Chang Wook trong ngày xuất ngũ.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, là diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, được khán giả biết đến qua vai diễn Smile Dong-hae. Tuy nhiên, đến vai hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng hậu Ki, sự nghiệp của nam tài tử điển trai sang trang mới và anh trở thành sao hạng A tại xứ sở Kim Chi.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn, Ji Chang Wook được săn đón và thu hút lượng fan đông đảo, trong đó có cả fan ở Việt Nam. Bên cạnh đó, diễn xuất của anh cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, giúp nam diễn viên nhận được nhiều giải thưởng.

Ngoài các vai diễn, Ji Chang Wook còn là khách mời của nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Hàn Quốc, có thể kể đến như Running Man, Happy Camp, We got married... Năm 2017, Ji Chang Wook lên đường nhập ngũ và anh chỉ mới xuất ngũ cách đây không lâu.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn