Vua và hoàng hậu Hà Lan vào phòng thay đồ chúc mừng đội nhà

Thể thaoThứ Năm, 19/06/2014 02:28:00 +07:00

Sau chiến thắng 3-2 trước Australia, tuyển Hà Lan đã được đón bất ngờ lớn ngay tại phòng thay đồ ở sân Estadio Beira-Rio, Porto Alegre.

Sau chiến thắng 3-2 trước Australia, tuyển Hà Lan đã được đón bất ngờ lớn ngay tại phòng thay đồ ở sân Estadio Beira-Rio, Porto Alegre.

Đêm qua, Vua Hà Lan Willem-Alexander cùng vợ, Hoàng hậu Maxima đã có mặt trên khán đài Estadio Beira-Rio của Brazil để cổ vũ cho thầy trò HLV Louis van Gaal trong trận gặp Australia lượt trận thứ 2 vòng bảng. Nhận ra Vua và Hoàng hậu của nước mình trên khán đài, rất đông CĐV Hà Lan đã tới đề nghị được chụp ảnh cùng 2 nhân vật quyền lực của Hoàng gia.
 Vua và hoàng hậu Hà Lan tới xem đội nhà thi đấu
Dưới sân, các chàng trai Hà Lan tiếp tục có một trận cầu bùng nổ. Bị Australia dẫn trước nhưng Hà Lan, với sự tỏa sáng của Robben, Van Persie, Memphis Depay đã lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Bảng B đã ngã ngũ theo cách không ai có thể ngờ: Tây Ban Nha bị truất ngôi, xách vali về nước sớm. Australia chịu chung số phận với nhà ĐKVĐ nhưng để lại ấn tượng đẹp với lối chơi bùng nổ, hấp dẫn và tuyệt phẩm của Tim Cahill. Cùng với Chile, Hà Lan giành quyền đi tiếp với 6 điểm sau 2 vòng đấu.
Khi còn lâng lâng niềm vui thắng trận ở phòng thay đồ, tuyển Hà Lan còn nhận thêm món quà tinh thần đầy giá trị. Vua và Hoàng hậu đã tới tận phòng thay đồ để chia vui cùng họ. Vợ chồng hoàng gia chúc mừng Robben cùng đồi đội cũng như cho hay, họ rất tự hào về những gì các chàng trai của “Cơn lốc màu da cam” đã thể hiện.
HLV Louis van Gaal sau đó cũng chia sẻ tin vui này trong cuộc họp báo. “Đức Vua và Hoàng hậu đã có mặt ở phòng thay đồ chúc mừng chúng tôi. Thật là tuyệt vời”.

Theo TTVH
Bình luận
vtcnews.vn