Vừa trở lại, Owen đã tái phát chấn thương

Thể thaoThứ Năm, 28/10/2010 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Michael Owen từ lâu đã có một người bạn đồng hành mới trong sự nghiệp thi đấu sân cỏ của mình: chấn thương.

(VTC News) - Michael Owen từ lâu đã có một người bạn đồng hành mới trong sự nghiệp thi đấu sân cỏ của mình: chấn thương.


Và mới đây, anh lại phải rầu rĩ cho báo giới biết chấn thương dây chằng sẽ khiến anh phải nghỉ thêm 3 tuần nữa.

Owen lẽ ra đã có thể ra sân trong trận MU gặp Wolves trong khuôn khổ Carling Cup rạng sáng thứ 4 vừa qua sau khi vừa bình phục chấn thương háng. Nhưng trong buổi tập hôm đầu tuần, chân sút sinh ra tại Chester đã lại tái phát vết rách dây chằng từng khiến anh phải nghỉ hết mùa giải năm ngoái.

Lại chấn thương, sự nghiệp của Owen ở MU đang bị đe dọa.

“Mọi chuyện thật không tốt chút nào. Tôi lại phát hiện ra thêm một vết rách cơ háng nữa ngay trước khi chuẩn bị cho trận đấu ở Carling Cup và vì vậy buộc phải tiếp tục dưỡng thương. Có lẽ phải mất 3 tuần tôi mới trở lại sân cỏ”.

Mặc dù rất được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ sau khi đã sút tung lưới Bolton 1 tháng trước gỡ lại 1 điểm cho MU và sau đó là cú hat-trick trước Scunthorpe, nhưng việc phải quay lại bệnh viện đã khiến anh không còn nhiều cơ hội để được ra sân, nhất là khi Dimitar Berbatov đã lấy lại phong độ, Wayne Rooney sắp trở lại còn “đậu nhỏ” Javier Hernandez đang đóng vai “thần tài” cho MU trong 2 trận đấu liên tiếp.

Thời gian thi đấu của Owen luôn bị đứt đoạn bởi những vết đau.

Cộng thêm những dòng sự kiện đầy biến động gần đây ở Old Trafford, khi Sir Alex đang tìm cách thỏa mãn tham vọng của cậu học trò cưng Rooney bằng những bản hợp đồng “khủng”, việc một loạt những cầu thủ không còn đóng góp nhiều cho CLB phải ra đi là điều tất yếu. Trong số đó, Michael Owen cùng Owen Hargreaves là những người lo lắng nhất, khi chấn thương vẫn tiếp tục hành hạ sự nghiệp của họ.

Cách đây 1 năm cựu tiền đạo của Liverpool và Real Madrid đã đến với Sir Alex sau chuỗi ngày vác CV đi… xin việc. Và quả thực ban đầu anh đã tạm xua tan sự nghi ngờ của dư luận khi đôi lần giải cứu và mang lại chiến thắng cho MU ở những thời điểm quyết định. Nhưng việc cựu Quả bóng Vàng châu Âu năm 2001 liên tục gặp hạn rất có thể sẽ khiến sự nghiệp của anh sớm chấm dứt ở đây.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn