Vừa tới Hà Nội, HLV Falko Goetz lập tức ngự đài

Thể thaoChủ Nhật, 05/06/2011 09:23:00 +07:00

(VTC News) – Một ngày sau khi có mặt tại Hà Nội, HLV Falko Goetz đã có mặt ở Hàng Đẫy, dự khán trận đấu giữa Hòa Phát HN và SLNA thuộc vòng 17 V.League 2011.

(VTC News) – Một ngày sau khi có mặt tại Hà Nội, HLV Falko Goetz đã có mặt trên khái đài sân Hàng Đẫy, dự khán trận đấu giữa Hòa Phát Hà Nội và Sông Lam Nghệ An thuộc vòng 17 V.League 2011.

Sự có mặt của HLV Falko Goetz trên khán đài đã thực sự gây chú ý với giới cầu thủ cũng như khán giả bởi vào chiều mai, HLV Falko Goetz sẽ chính thức ký hợp đồng với VFF để trở thành HLV trưởng ĐTQG và ĐT Olympic Việt Nam.

HLV Falko Goetz xuất hiện trên khái đài Hàng Đẫy với nụ cười rất tươi. 

Đây cũng được xem là trận đấu đầu tiên, HLV người Đức này trực tiếp ngự đài, mục sở thị một trận đấu của bóng đá Việt Nam. Đi cùng HLV Falko Goetz chiều nay còn có HLV Mai Đức Chung, người sẽ là trợ lý của ông ở ĐTQG trong thời gian tới.

Sau trận đấu, HLV Falko Goetz đã xuống sân bắt tay giao lưu với HLV Hữu Thắng của SLNA và HLV Nguyễn Thành Vinh của Hòa Phát Hà Nội. Đặc biệt, ông không quên dành tặng HLV Nguyễn Thành Vinh những lời khen ngợi và chúc mừng đội bóng Hòa Phát Hà Nội đã giành được chiến thắng.

Liên quan đến hai đội tuyển. Do còn hạn chế thông tin cũng như quá trình sang Việt Nam muộn nên việc tuyển lựa cầu thủ cho hai ĐT của HLV Falko Goetz đã được VFF giao phó cho HLV Mai Đức Chung và Phan Thanh Hùng trước đó. Nhiệm vụ của Falko Goetz trong tháng 6 này là kết nối những con người có sẵn thành một tập thể, để thi đấu vòng loại World Cup 2014 và vòng loại Olympic London 2012.

Một số hình ảnh về HLV Falko Goetz trên sân Hàng Đẫy:

HLV Falko Goetz trên ghế VIP sân Hàng Đẫy cùng một cuốn sổ ghi chép và danh sách đội hình thi đấu của hai CLB trên tay. (Ảnh: VSI)

HLV Falko Goetz trao đổi cùng Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Nguyễn Lân Trung. (Ảnh: VSI)

HLV Falko Goetz nói chuyện cùng Thư ký Liên đoàn bóng đá Hà Nội, Phan Anh Tú.
 

HLV Falko Goetz xuống sân sau trận đấu.
 
 
HLV Falko Goetz trò chuyện cùng HLV Hữu Thắng của Sông Lam Nghệ An.
 
Chia vui với HLV Nguyễn Thành Vinh của Hòa Phát Hà Nội.
 
 
 
 

Đông Quang(Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn