Vừa tái ngộ Văn Lâm, Xuân Trường nói nhớ đồng đội Việt Nam da diết

Thể thaoThứ Hai, 27/05/2019 07:20:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ nỗi nhớ các đồng đội ở Việt Nam sau 4 tháng xa cách khi sang Thái Lan thi đấu.

Xuân Trường đã trải qua 4 tháng xa cách bạn bè, đồng đội ở Việt Nam kể từ khi sang Thái Lan khoác áo Buriram United Phải đến hôm qua (26/5) tiền vệ này mới có dịp tái ngộ một đồng hương cũng đang chơi bóng ở Thai League là Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, bộ đôi tuyển thủ quốc gia không có nhiều thời gian trò chuyện khi phải đứng ở hai đầu chiến tuyến.

"Trước trận đấu em rất muốn gặp anh Lâm để hai anh em nói chuyện tâm sự, nhưng đội anh Lâm ở xa quá mà sau trận đấu phải về luôn nên bọn em chỉ gặp nhau ở sân, chào hỏi động viên và chúc may mắn thôi", Xuân Trường chia sẻ. 

vtc news - Xuan Truong (1) 6

Xuân Trường rất nhớ đồng đội ở Việt Nam.

Được hỏi về cảm giác khi sống ở một môi trường mới, phải xa bạn bè, gia đình một thời gian dài, Xuân Trường bày tỏ: "Thực sự em rất nhớ. Nếu ở cạnh những đồng đội ở Việt Nam chắc chắn em vui hơn vì mỗi ngày được nói chuyện, chia sẻ. Tất nhiên sang đây mỗi ngày em đều gọi điện về.

Đi Thái Lan hay Hàn Quốc cũng có khó khăn nhất định. Phải tự lập tự lo cho mình tất cả mọi thứ. Các cầu thủ Thái Lan rất thân thiện và giúp đỡ nhiều, nhưng sẽ tốt hơn nếu ở cùng các đồng đội ở Việt Nam".

Cầu thủ số 21 của Buriram United cũng gửi lời nhắn tới một đồng đội khác đang thi đấu xa nhà là Công Phượng. Tiền đạo này đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Incheon United, cũng là nơi mà Xuân Trường hiểu rất rõ.

"Công Phượng cần thêm chút may mắn. Đội của cậu ấy nếu thắng trận tiếp theo thì phong độ, tư tưởng và tinh thần sẽ tốt hơn. Điều ấy có thể giúp Công Phượng đạt phong độ đỉnh cao", Xuân Trường cho biết.

Hôm qua Xuân Trường thi đấu khoảng 10 phút trong trận thắng 1-0 của Buriram United trước Muangthong United của Đặng Văn Lâm.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn