Vừa tái hợp, Rihanna muốn sinh con cho bồ trẻ vũ phu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/12/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ chấp nhận quay lại với tình cũ Chris Brown, Rihanna còn muốn có con với người bạn trai có máu bạo lực này.

(VTC News) – Không chỉ chấp nhận quay lại với tình cũ Chris Brown, Rihanna còn muốn có con với người bạn trai có máu bạo lực này.

Theo The Sun, nữ ca sĩ Love the way you lie đang lên kế hoạch xin nghỉ và sinh con cho “phi công trẻ” Chris Brown. “Rihanna đang hỏi công ty thu âm của mình về thời gian cô ấy có thể xin nghỉ, cô ấy muốn có con".

“Tất cả đều nhìn chằm chằm vào cô ấy và ngac nhiên vô cùng. Tuy nhiên, mong muốn của Rihanna khó thực hiện vì lịch làm việc của cô đã kín cho đến tận năm 2014”. - nguồn tin tiết lộ.

 
Rihanna và Chris Brown đã chia tay nhau cách đây ba năm do thói bạo hành của chàng ca sĩ International love. Tuy nhiên, vài tuần trước đây, Chris đã quyết định chia tay cô bạn gái gốc Việt để tái hợp với tình cũ.

Cũng theo nguồn tin trên, mẹ của Rihanna đã kịch liệt phản đối dự định sinh con cho người tình của con gái. “Bà ấy đã hét lên với Rihanna và hỏi cô ấy định làm gì với cuộc đời mình. Gia đình Rihanna như phát điên suốt nhiều tuần qua. Mẹ cô ấy khuyên con gái không nên phí thời gian với Chris và hỏi: ‘Liệu đó có phải người đàn ông xứng đáng trở thành cha của các con con?”.

Bỏ ngoài tai lời can ngăn của mẹ, Rihanna vẫn bay đến Đức để đi du lịch cùng Chris, cô còn xăm từ Breezy trên người, nhằm khẳng định tình yêu với người tình. Breezy là tên thân mật mà Chris Brown dùng để gọi fan của mình.


Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn