Vừa sang Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh miệt mài tập luyện chuẩn bị trình diễn cùng dàn sao

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/11/2019 07:19:00 +07:00

Nam ca sĩ sẽ trình diễn chung sự kiện với những nghệ sĩ Hàn Quốc như Monsta X, ITZY… nên anh rất chú tâm tập luyện để có được tiết mục chỉn chu.

noophuocthinh (4) 9

Vừa đáp chuyến bay sang Hàn Quốc vào sáng 15/11 thì tối cùng ngày, Noo Phước Thịnh có mặt trong buổi tập luyện để chuẩn bị cho màn xuất hiện của mình tại sự kiện âm nhạc quốc tế "2019 Vlive Awards V Heartbeat”.

noophuocthinh (7) 5

Vừa trải qua một chuyến bay khá dài và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng Noo Phước Thịnh vẫn đầy năng lượng. Nam ca sĩ miệt mài tập luyện cùng vũ đoàn để có được tiết mục chỉn chu nhất.

noophuocthinh (6) 7

Được biết, Noo Phước Thịnh mang theo cả ê kíp khoảng 20 người trong chuyến công tác lần này. Nam ca sĩ sẽ lần đầu tiên trình diễn live ca khúc mới của mình mang tên “I’m still loving you”. Ca khúc này vừa ra mắt cách đây vài ngày và hiện đạt hơn 2,6 triệu lượt xem, xếp ở vị trí thứ 8 trên Top Trending Youtube.

noophuocthinh (8) 5

Nếu để ý, dễ nhận thấy Noo Phước Thịnh thường chọn những sân khấu quốc tế để hát live lần đầu các ca khúc mới. Vì vậy, nhiều khán giả đang chờ đợi màn trình diễn của nam ca sĩ tại "2019 Vlive Awards V Heartbeat”.

noophuocthinh (9) 3

"2019 Vlive Awards V Heartbeat” diễn ra tại sân vận động Gocheok Skydome với sức chứa 25.000 người. Tại đây, Noo Phước Thịnh sẽ có dịp trình làng bản hit mới nhất của mình bên cạnh dàn nghệ sĩ đình đám xứ Hàn như Monsta X, ITZY, Stray Kids....

noophuocthinh (2)

Ngoài đêm nhạc này, anh còn vinh dự được trình diễn trước các nguyên thủ quốc gia trong sự kiện thuộc khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - ASEAN, diễn ra tại sân vận động Changwon Veledrome và còn có Psy, Dara , NCT127... tham dự.

noophuocthinh (1) 3

"Noo rất vinh hạnh vì lần xuất ngoại này không chỉ phục vụ khán giả Hàn Quốc mà còn có những vị nguyên thủ quốc gia tham dự, đồng nghĩa với việc Noo cũng có những áp lực nhất định. Noo mong muốn ngoài việc thể hiện sự tự hào dân tộc, Noo còn mang đến hội nghị lần này một không khí âm nhạc Vpop thật sự văn minh và hợp thời đại” - Noo Phước Thịnh nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn