Vừa ra mắt, phim ngắn 'Xuân không màu 2' lập kỷ lục người xem

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/01/2018 15:18:00 +07:00

Sau thành công của "Xuân không màu" vào năm 2017, phần hai của bộ phim ngắn này với tên gọi "Xuân không về" chỉ sau vài ngày ra mắt đã gây sốt trên cộng đồng mạng.

 Xuân không về tiếp tục nói về nỗi niềm của những cô gái lấy chồng xa mà không được về nhà ngoại ăn Tết.

Mở đầu đoạn clip, ê-kíp sản xuất làm một khảo sát xem những người đàn ông nghĩ vợ họ muốn gì khi Tết đến Xuân về. Những người này đều cho rằng, vợ họ muốn mua quần áo thời trang, thích đi du lich, đi phượt, đi chùa cầu may mắn. Có người đàn ông còn khẳng định, vợ thích gì cũng chiều.

_MG_2157

 Phim ngắn "Xuân không về" đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.

Thế nhưng họ không biết rằng, ước mơ lớn nhất của người phụ nữ khi lập gia đình thật đơn giản. Họ chỉ mong được về quê ngoại, đón tết với ba mẹ. Họ không nói điều này vì sợ chồng gặp áp lực và khi lập gia đình, họ không chỉ sống cho riêng mình.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, phim ngắn Xuân không về đạt được hơn 1 triệu lượt xem. Rất nhiều khán giả nữ cho hay, phim nói lên nỗi niềm mong mỏi thầm kín của họ. Nhiều người thú nhận, họ không cầm được nước mắt khi xem phim.

Phim ngắn Xuân không về có sự tham gia của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Diệp Tiên Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết ca khúc chủ đề phim và Dương Hoàng Yến là người thể hiện. 

Video: Phim ngắn "Xuân không về"

Mộc Trà
Bình luận
vtcnews.vn