Vừa ra mắt, hit mới của Hồ Quỳnh Hương bắt tay cùng Vũ Cát Tường gây sốt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/12/2017 11:27:00 +07:00

Ca khúc "Tháng năm bên nhau" nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Hồ Quỳnh Hương vừa chính thức tung ca khúc mới mang tên Tháng năm bên nhau khiến fan ngạc nhiên vì trước đó, cô và ê kíp không hé lộ nửa lời về sáng tác này. Ngay khi vừa trình làng với khán giả, ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực.

Cụ thể, trên mạng xã hội và trang nhạc trực tuyến uy tín nhất hiện nay, Tháng năm bên nhau nhận về hàng trăm nghìn lượt nghe cùng nhiều bình luận khen ngợi của khán giả. “Rất thấm, cảm xúc và hơi hướng nhạc US - UK. Bài hát của Vũ Cát Tường hay quyện với giọng chị Quỳnh Hương tạo thành tác phẩm rất tuyệt vời”, một khán giả nhận xét.

“Giọng Hồ Quỳnh Hương đẹp quá, hát lên nốt cao rất hay”, “nghe một lần thấy bình thường nhưng nghe đến lần thứ hai sẽ nghiện, hit cuối năm đây rồi”… là 2 trong số nhiều bình luận dành lời khen cho ca khúc mới nhất của Hồ Quỳnh Hương.

Ho Quynh Huong 30

 

Tháng năm bên nhau đánh dấu sự hợp tác của ba cái tên: Hồ Quỳnh Hương – Vũ Cát Tường – Dương Khắc Linh (hòa âm phối khí). Ca khúc có vòng hoà thanh rất hiện đại, trẻ trung, ca từ vừa vặn được Vũ Cát Tường “đo ni đóng giày” sau quá trình nghiên cứu khá kỹ giọng hát của Hồ Quỳnh Hương.

Chia sẻ về lần hợp tác này, Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Sau khi thử sức các thể loại âm nhạc, kể cả bolero, tôi muốn thực hiện một tác phẩm văn minh, hiện đại, hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Sau quá trình tìm hiểu, tôi chủ động liên lạc với Vũ Cát Tường đặt hàng vì cảm thấy các sáng tác của nhạc sĩ trẻ luôn mới mẻ, văn minh và thú vị”.

24993187_1679544212091381_5349670924840629311_n 3

 Vũ Cát Tường và Hồ Quỳnh Hương vui vẻ thu âm cùng nhau.

Vũ Cát Tường rất xúc động khi đàn chị tìm đến mình. Ít ai biết rằng các sáng tác của cô cho người khác đều tặng chứ không bán và không nhiều người được Vũ Cát Tường tặng ca khúc hay kết hợp cùng.

“Tường thấy được sự cố gắng của chị Hương khi muốn bắt kịp nhịp trẻ hiện đại, muốn gần với khán giả bây giờ nhưng không chọn những gì quá dễ dãi, chính sự nghiêm túc dành cho nhạc của chị khiến tôi thêm nể phục.

Các sáng tác của Tường đa phần là những nốt rất cao, đôi khi cao đến mức bất ngờ, nhưng với tôi viết như vậy mới da diết và ra được tinh thần của ca khúc. Chị Hương là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi xử lý những nốt cao của bài do tôi viết rất ngọt ngào và tròn trịa".

Video: Hồ Quỳnh Hương diện trang phục xuyên thấu, khoe vũ đạo gợi cảm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn