Vừa ra mắt được 24h, phim ngắn có mặt Sơn Tùng M-TP lập thành tích mới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/07/2018 15:47:00 +07:00

Mặc dù không phải sản phẩm âm nhạc nhưng phim ngắn có sự góp mặt của nam ca sĩ cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Được chú ý từ khi hé lộ hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong dự án, phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện vừa ra mắt lập tức gây sốt mạng xã hội.

Sau 24h ra mắt, phim ngắn với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP cùng dàn diễn viên trẻ Will, Jun Vũ, Yoon Trần, An Vy nhanh chóng cán mốc gần 7 triệu lượt xem trên Youtube, lọt Top 6 video xem nhiều nhất trên thế giới và Top 30 video thịnh hành của Youtube.

Điều này đồng nghĩa sau loạt kỷ lục của Chạy ngay đi vào tháng 5, một dự án khác có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP đạt được những thành công bước đầu mặc dù Chuyến đi của thanh xuân không phải sản phẩm âm nhạc. Tin vui này khiến các fan của Sơn Tùng M-TP và dàn diễn viên trong phim phấn khích.

YTB mostview 2807 (1) 6

 Thứ hạng "Chuyến đi của thanh xuân" trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Ngoài ra, cặp đôi ăn ý trong phim Jun Vũ – Yoon Trần cũng vừa khiến khán giả thích thú khi bộ ảnh cực tình tứ của cả hai được nhà sản xuất hé lộ. Lấy bối cảnh chính ở Đà Lạt và cảm hứng từ những thời khắc thanh xuân tươi đẹp nhất trong mỗi đời người, Jun Vũ và Yoon Trần mang lại một hiệu quả rất tốt cho bộ ảnh lần này.

Bo Anh Moi CDCTX (7)[3]

Để có những bức ảnh tình tứ thế này, Jun Vũ và Yoon Trần phải kiềm chế cảm xúc của mình. Jun Vũ kể: “Tụi mình đi chụp ảnh mà như đi picnic. Vì quen thân từ lúc đóng 'Chuyến đi của thanh xuân' nên lúc phải thể hiện tình cảm trước ống kính máy ảnh là cả hai nhìn nhau cười phá lên. Tụi mình phải kiềm lại để giữ thần thái”.

Bo Anh Moi CDCTX (9)[3]

 

Bo Anh Moi CDCTX (15)[3] 3

Nổi bật với vẻ ngoài thu hút, Jun Vũ góp phần đem đến một tinh thần mới mẻ, tràn đầy sức sống cho bộ ảnh. Việc lựa chọn trang phục crop top khoe khéo vòng eo thon gọn không chỉ giúp Jun Vũ tôn dáng mà còn khiến cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ gu thời trang của mình.

Bo Anh Moi CDCTX (13)[3] 3

Trong khi đó, Yoon Trần lại cá tính và phóng khoáng hơn.

Video: Sơn Tùng M-TP sáng tạo điệu nhảy mới cho "Em của ngày hôm qua"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn