Vừa ra mắt chưa lâu, ‘gà cưng’ Đông Nhi đã lấn sân phim ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/10/2017 11:38:00 +07:00

Han Sara – “gà cưng” của Đông Nhi vừa tham gia vào lĩnh vực mới sau khi ra mắt trong vai trò ca sĩ.

Nhà sản xuất dự án phim sitcom (hài kịch tình huống) truyền hình Thần tượng tuổi 300 đã công bố dàn diễn viên chính thức. Trong đó, cặp đôi diễn viên chính là “gà cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Toki Vũ Đức Thành - thành viên của nhóm nhạc Uni5 và ca sĩ người Việt gốc Hàn Han Sara.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án phim này là sự xuất hiện của Han Sara - một trong những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt 2017. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ 17 tuổi đã đầu quân về mái nhà chung của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và giới thiệu MV đầu tay Tớ thích cậu vào tháng 8, chính thức ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ.

Chỉ sau 2 tuần lên sóng, MV đã thu hút hơn 4 triệu lượt nghe và trở thành một trong những sản phẩm ra mắt đầy thành công đối với một tân binh Vpop. Việc vừa ra mắt trong vai trò ca sĩ chưa lâu, Han Sara đã lấn sân phim ảnh khiến fan hâm mộ của cô nàng rất tò mò, không biết “gà cưng” Đông Nhi sẽ diễn xuất thế nào.

19554254_10213360889790295_3259506909998009179_n 3

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng hát màu sắc cùng khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo, Han Sara được đặt nhiều kì vọng khi vào vai nàng công chúa hồ ly Bích Chi xinh đẹp, thích ra lệnh và có tính cách đỏng đảnh, tự cao.

Trong khi đó, Toki Vũ Đức Thành hay Thành Thỏ vốn không mấy xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Anh chàng cũng là một trong những “gà cưng” của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi trở thành thành viên nhóm nhạc Uni5.

Với xuất thân là ca sĩ lại sở hữu ngoại hình điển trai đậm chất Hàn Quốc, Toki sẽ đảm nhận vai Anh Tú - chàng ca sĩ “hống hách” của nhóm nhạc thần tượng C&C. Ngoài ra, thành viên còn lại của Uni5 - K.O Nguyễn Thái Sơn cũng tham gia vào dự án này trong vai trò một thành viên của C&C: Đẹp trai, tài năng nhưng đầy tham vọng, hay mách lẻo và tính toán thiệt hơn trong mọi mối quan hệ.

189738

 2 chàng trai nhóm Uni5.

Nội dung phim xoay quanh nàng công chúa Bích Chi đến từ vương quốc Hồ Ly, tuy đã 299 tuổi nhưng vẫn “ế” vì quá xấu xí. Đứng trước lời nguyền nếu 300 tuổi không lấy được chồng sẽ gặp tai họa, cô đã bắt đầu vào hành trình đi tìm phò mã cho chính mình.

Video: Han Sara nhí nhảnh, đáng yêu trong MV đầu tay

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn