Vừa ra mắt 30 phút, MV mới của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 2 triệu lượt xem

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/05/2018 07:09:00 +07:00

Không những vậy, đây là MV đạt triệu lượt xem nhanh nhất của Vpop từ trước đến nay với con số 18 phút.

Video: Chạy ngay đi – Sơn Tùng M-TP

 

Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chạy ngay đi. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Dự án lần này được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể.

Gây sốt ngay từ khi hé lộ teaser đầu tiên nên vừa ra mắt chỉ 30 phút, MV của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người choáng váng khi chạm mốc 2 triệu lượt xem trên Youtube. Thậm chí, MV này cũng xác lập kỉ lục là MV đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất của Vpop với thời gian 17 phút.

Hiện tại, lượt xem của MV vẫn tiếp tục tăng mạnh và hứa hẹn sẽ mang đến cho Sơn Tùng một kỉ lúc mới sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có nhiều MV hàng trăm triệu lượt xem nhất.

aMBI_1131

"Chạy ngay" đi là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, thuộc thể loại Hiphop pha RnB và do nhà sản xuất âm nhạc Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí. 

MV Chạy ngay đi lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Đó là một anh chàng giàu có, sở hữu rất nhiều tiền và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu thật sự nhưng hóa ra cô đến với anh chỉ vì tiền.

Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì sau hết, anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô. Hình ảnh hạnh phúc của hai người đan xen với sự giận dữ của người con trai khi bị phản bội tạo nên sự đối lập, đẩy mạnh cảm xúc.

a_XXX1220

 

Khi sáng tác ca khúc, nam ca sĩ hình dung câu chuyện này trong đầu nên anh muốn hình ảnh hóa nó qua MV để khán giả có thể hiểu được nội dung anh gửi gắm trong sáng tác của mình.

Như trailer hé lộ trước đó, bạn diễn đóng cùng MV lần này của Sơn Tùng M-TP là diễn viên, người mẫu hạng A làng giải trí Thái Lan - Davika. Người đẹp là nữ chính trong Tình người duyên ma - bộ phim kinh dị hài “gây bão” khắp các phòng vé châu Á năm 2013.

3456

 Mai Davika góp mặt trong MV của Sơn Tùng.

Trước đây, Mai Davika chỉ chọn những MV có màu sắc lạ, độc và mang tính chất ủng hộ cho các nghệ sĩ đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên Vpop có một nam ca sĩ mời diễn viên nổi tiếng Thái Lan này xuất hiện trong MV của mình.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng do ê kíp Hàn Quốc phụ trách sản xuất. Trong đó, có thể kể đến những tên tuổi nổi bật như ê kíp KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo – người thực hiện nhiều MV của các nghệ sỹ Kpop như Jessica Jung, Seventeen, GOT7, HyunA… Và gần đây nhất là Super Junior với MV Lo Siento.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn