Vừa nhận Nút bạc của Youtube, ‘hiện tượng mạng’ Hoa Vinh khoe bài hát mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/04/2018 07:12:00 +07:00

Sau 2 tháng gia nhập showbiz, Hoa Vinh nhanh chóng khoe ca khúc mới.

Video: Hoa Vinh khoe ca khúc mới vừa thu âm

Nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ livestream và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả trẻ, Hoa Vinh liên tục “chạy show” ở nhiều nơi trên cả nước.

“Hiện tượng mạng” cho biết, hiện tại anh vẫn chưa nghĩ mình là một nghệ sĩ và hy vọng sau khi có được ê kíp chuyên nghiệp làm việc nghiêm túc, bản thân sẽ có nhiều cống hiến và được mọi người nhìn nhận.

Hoa Vinh vừa có mặt ở TP.HCM để gặp gỡ ê kíp làm việc, anh cũng có dự định sẽ vào TP.HCM một thời gian để luyện thêm về thanh nhạc. Tại đây, “hiện tượng mạng” lần đầu vào phòng thu âm để thực hiện 2 ca khúc gắn liền với mình thời gian qua là Gọi tên em trong đêmNgắm hoa lệ rơi.

4

Hoa Vinh.

Bên cạnh đó, Hoa Vinh cũng thu âm một ca khúc mới, đây được xem là sản phẩm đầu tay của Hoa Vinh gửi đến công chúng. Bài hát là một sản phẩm kết hợp với Đạt G - chủ nhân của bản hit đình đám thời gian qua Buồn của anh. Đoạn clip được thu mộc và hoàn toàn chưa qua chỉnh sửa.

Không chỉ vậy, Hoa Vinh cũng vừa nhận được tin vui khi trở thành chủ nhân của một Nút bạc từ YouTube. Như thường lệ, Youtube sẽ trao Nút bạc cho các cá nhân sở hữu kênh riêng vượt mức 100 nghìn người theo dõi. Ở thời điểm hiện tại, kênh Youtube riêng của “hiện tượng mạng” này sở hữu hơn 552 nghìn lượt đăng ký - gần gấp 5 lần tiêu chuẩn Youtube đặt ra.

8 3

 Hoa Vinh hào hứng khoe Nút bạc với mọi người.

Hoa Vinh chia sẻ: "Mình và những người thân, bạn bè cảm thấy rất vui và tự hào khi nhận được món quà này. Mình thấy bản thân rất may mắn. Cảm ơn tất cả mọi người ủng hộ mình trong suốt thời gian qua". "Hiện tượng mạng" cũng hy vọng thời gian tới với sự nỗ lực của bản thân tài năng của anh sẽ được công chúng đón nhận.

>>> Đọc thên: 'Hiện tượng mạng' Hoa Vinh: Không muốn tạo scandal, mong được khán giả biết đến là người biết hát

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn