Vừa nhậm chức, Miura và Công Vinh đi 'xem giò' các cầu thủ sinh viên

Thể thaoThứ Bảy, 06/01/2018 07:57:00 +07:00

Ngay sau lễ nhậm chức, HLV Miura và quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã tới sân dự khán các trận đấu tại giải bóng đá sinh viên thành phố.

Ông Miura và Công Vinh tới sân với tư cách thành viên ban tổ chức, bởi đây là giải đấu do CLB TP.HCM đứng ra tổ chức, đồng hành cùng các cầu thủ. Và tất nhiên, nếu có cầu thủ sinh viên nào gây ấn tượng, ông Miura và Công Vinh hoàn toàn có thể cân nhắc lấy về đội.

hlvmiurra

 HLV Miura và Công Vinh tới dự khán các trận đấu tại giải sinh viên thành phố.

Sự xuất hiện của thuyền trưởng người Nhật Bản và cựu tiền đạo xuất sắc của bóng đá Việt Nam như Công Vinh khiến cho giải đấu thêm sôi nổi, các cầu thủ sinh viên dưới sân có thêm động lực để thi đấu, thể hiện hết khả năng của mình.

Công Vinh đang nỗ lực lôi kéo khán giả tới sân cổ vũ cho CLB TP.HCM và sinh viên là lực lượng đông đảo mà vị quyền chủ tịch này muốn hướng tới. Việc đứng ra tổ chức giải đấu cho sinh viên thành phố có thể xem là cách thức “lấy lòng”.

Công Vinh luôn đánh giá cao những tài năng bóng đá đi lên từ ghế nhà trường. Bằng chứng là trong 6 tân binh vừa ra mắt đội bóng Sài thành, có cựu tiền đạo ĐTQG Nguyễn Hải Anh.

Hải Anh là hình mẫu cho nhiều sinh viên yêu thích bóng đá muốn rẽ sang sự nghiệp quần đùi áo số chuyên nghiệp. Cựu cầu thủ của Đồng Nai từng là sinh viên và đi lên từ bóng đá sinh viên trước khi đến đầu quân cho Đồng Tháp, Kiên Giang.

Với HLV Miura, ông chắc chắn không quên Hải Anh, bởi trong ngày ra mắt đội tuyển Việt Nam của ông, chân sút này chính là người lập hat-trick vào lưới Myanmar ở trận giao hữu tại Bình Dương.

Ông Miura cũng là người bắt đầu sự nghiệp cầu thủ bằng việc chơi bóng cho đội bóng trường trung học Nam Kamaishi. Sau đó vào đại học, ông thi đấu cho CLB của trường đại học Komazawa.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn