Vừa mở Open Beta, Vương Triều Chiến đạt 10000 CCU

Thế giới gameThứ Bảy, 11/06/2011 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ chưa đầy 2 ngày sau khi mở cửa ở giai đoạn Open Beta, Vương Triều Chiến đã vượt qua con số 10.000 CCU.


(VTC News) - Chỉ chưa đầy 2 ngày sau khi mở cửa ở giai đoạn Open Beta, Vương Triều Chiến đã vượt qua con số 10.000 CCU.

Webgame chiến thuật thời gian thực Vương Triều Chiến vừa ra mắt người hâm mộ vào lúc 10h sáng ngày 08/06, với nhiều sự kiện làm nức lòng game thủ gần xa. Đúng với dự đoán ban đầu, webgame này không hề làm người chơi thất vọng. Với những chuẩn bị kĩ lưỡng ban đầu, ngày ra mắt rất ấn tượng với chất lượng server ổn định, thậm chí có thể chịu đựng được trên 10.000 lượt đăng nhập cùng lúc mà không ảnh hưởng đến tiến độ chung.
Máy chủ Tào Tháo đã sẵn sàng 

Sau khi ra mắt thành công máy chủ Quan Vân Trường, Vương Triều Chiến tiếp tục cho ra đời máy chủ Tào Tháo vào lúc 10h ngày 10/06 nhằm tạo điều kiện cho những người chơi chậm chân không kịp tham gia vào thời điểm Open Beta đầu tiên. Tại máy chủ này, hàng loạt sự kiện mới kèm theo vipcode sẽ được khởi tạo với mong muốn hỗ trợ game thủ trong bước đường thống nhất server.

Nhiều người chơi nhận xét, nhịp độ của Vương Triều Chiến có thể nói là khá đằm và chậm hơn các webgame khác trên thị trường. Việc xây dựng và tuyển mộ quân lính dựa trên thời gian thực giúp cho người chơi có đủ thời gian dạo quanh gameplay và tìm hiểu cốt lõi của game vốn đã rất đa dạng. Ngoài việc phát triển tài nguyên và binh lực cho thành trì của mình, người chơi còn phải có kiến thức về việc bảo vệ và sửa chữa tường thành, chợ, dịch trạm của vương quốc nhằm gia tăng khả năng phòng vệ cũng như gia tăng điểm danh vọng cho phe mình.

Giao diện ứng dụng Vương Triều Chiến trên Facebook 

Chưa hết, việc tìm hiểu về các trận hình và tính năng của tướng cũng quan trọng không kém, bởi không phải cứ nhiều binh lính là thắng, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách phân bố binh lực, trận hình sử dụng trong từng địa hình trận chiến v..v.. Có thể nói, Vương Triều Chiến là một webgame chiến thuật đòi hỏi trí tuệ, nhịp độ chơi không nhanh, thích hợp với dân văn phòng và người chơi yêu thích thể hiện kĩ năng điều binh khiển tướng.

Và mới đây nhất, game thủ Vương Triều Chiến còn hoan hỉ đón nhận tin mừng khi webgame này được đưa lên Facebook như một ứng dụng riêng (application).

Đại diện Vương Triều Chiến cho biết, mặc dù ra mắt sau cùng nhưng sự thành công của Vương Triều Chiến là một điều rất hiển nhiên có thể đoán định trước được, do bản chất của webgame này hoàn toàn khác hẳn so với các webgame đương thời, cộng thêm lối chơi chiến thuật thời gian thực rất đặc trưng, làm nên một tựa game danh tiếng được nhiều người Việt Nam chọn mặt gửi vàng nhất tại máy chủ nước ngoài. NPH Oneworld cũng hy vọng có thể gầy dựng được một cộng đồng lớn mạnh và bền vững tại phiên bản Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn