Vừa mãn hạn tù, kẻ cướp giật tài sản tiếp tục sa lưới

Pháp luậtThứ Tư, 05/12/2018 20:06:00 +07:00

Vừa mới ra tù nhưng tên Nguyễn Đăng Thọ tiếp tục dùng xe máy đi trên các tuyến đường ở TP Huế tìm người sơ hở để cướp giật tài sản.

Ngày 5/12, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Thọ (SN 1985, trú phường Hương Long, TP Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 4/12, Thọ sử dụng xe máy đi trên các tuyến đường ở TP Huế tìm người sơ hở để cướp giật tài sản.

tho

Nguyễn Đăng Thọ trong lúc bị lực lượng công an đọc lệnh bắt. (Ảnh: CACC) 

Khi đến đường Hai Bà Trưng, Thọ phát hiện chị Trần Thị Bích Phượng (SN 1999, hiện là sinh viên của một trường đại học ở Huế) đang đi xe đạp, trước giỏ xe để một túi xách. Ngay lập tức, tên Thọ cho xe áp sát và ra tay cướp giật túi xách của chị Phượng, trong túi có nhiều tài sản.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP Huế lập tức triển khai các biện pháp nghiệp vụ phá án và sau một thời gian tích cực truy lùng, lực lượng công an đã bắt giữ được Thọ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thọ khai mình là đối tượng có tiền án về chiếm đoạt tài sản và vừa mới ra tù. Trước khi gây ra vụ cướp giật trên, Thọ đã liên tiếp thực hiện nhiều vụ cướp giật khác trên địa bàn TP Huế. Tài sản thu được sau mỗi vụ cướp giật, Thọ đều đem bán để lấy tiền ăn chơi.

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn