Vừa lên thành phố, đất nền Phúc Yên 'khan' hàng

Bất động sảnThứ Sáu, 14/12/2018 14:57:00 +07:00

Sau sự kiện công bố thành lập thành phố Phúc Yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra vào tháng 10/2018, bất động sản (BĐS) Phúc Yên, đặc biệt là sản phẩm đất nền vốn đã ít nay lại càng “khan” nguồn cung hơn.

Phúc Yên lên thành phố, giới đầu tư mạnh tay mua đất nền

Tháng 10/2018 thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc chính thức được thành lập. Sự kiện quan trọng này giúp địa phương này tiếp tục trở thành điểm đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước, kéo theo sự phát triển của nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản (BĐS).

Trở thành thành phố thứ 2 của tỉnh Vĩnh Phúc, Phúc Yên có nhiều chính sách có lợi để phát triển, nâng cấp hạ tầng; đầu tư phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch. Được biết, thời gian tới, thành phố Phúc Yên sẽ đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, dịch vụ, du lịch và nông nghiệp, phấn đấu đến năm 2020, thành phố cơ bản đạt tiêu chí của đô thị loại 2.

image001

TMS Grand City Phúc Yên có quy mô 18,57ha tại phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên. 

Đặc biệt, Vĩnh Phúc là một trong số những tỉnh đứng đầu về thu hút FDI phía Bắc với sự đầu tư của nhiều tập đoàn lớn và thương hiệu toàn cầu như: Toyota (Nhật Bản); Honda (Nhật Bản); Canon (Nhật Bản); Samsung (Hàn Quốc); Nokia (Phần Lan); Pepsico (Hoa Kỳ); ABB (Thụy Điển);... Theo thống kế mới nhất, trong năm 2018, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc cũng có tới 553 doanh nghiệp lành lập mới, trong đó Phúc Yên là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp.

Giới chuyên gia BĐS phân tích, nhờ lợi thế phát triển công nghiệp, thành phố Phúc Yên cũng sẽ đón một làn sóng di dân cơ học từ các địa phương lân cận đổ về thành phố, đồng thời, nhiều khu công nghiệp phát triển cũng sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở của nhiều chuyên gia, công nhân.

Thị trường BĐS với nhiều tiềm năng tăng giá, giới đầu tư BĐS tin rằng, sở hữu đất nền tại Phúc Yên là có trong tay tài sản sinh lời lớn và bền vững, đặc biệt trong bối cảnh đất nền khu trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm.

Thống kê thị trường cho thấy, tại Phúc Yên có 3 dự án đất nền lớn là TMS Grand City Phúc Yên, Xuân Hòa và Xây Lắp Hà Nội,… với tổng nguồn cung ra thị trường hơn 1.000 nền. Riêng quý III/2018, lượng giao dịch đạt khoảng 200 nền. Trong đó những dự án có hạ tầng đồng bộ, pháp lý minh bạch và đặc biệt có vị trí trung tâm hoặc nằm cạnh các khu công nghiệp lớn ghi nhận tốc độ tăng giá từ 30 - 50%.

Tiềm năng tăng giá lớn, khách hàng tiếp tục “săn” đất nền TMS Grand City Phúc Yên

Tọa lạc tại phường Hùng Vương, TMS Grand City Phúc Yên là khu đất cuối cùng tại trung tâm thành phố được quy hoạch xây dựng dự án. Phường Hùng Vương là khu vực kinh tế – xã hội phát triển nhất thành phố Phúc Yên với nhiều khu công nghiệp và nhà máy hiện đại, hệ thống hạ tầng kỹ thuật thuận tiện.

image003

 Phối cảnh liền kề tại dự án TMS Grand City Phúc Yên.

Ngay từ khi ra mắt từ tháng 3/2018, dự án TMS Grand City Phúc Yên luôn giữ được nhịp giao dịch tăng trưởng đều. Đặc biệt, dự án không chỉ thu hút giới đầu tư mà còn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng có nhu cầu mua ở thực. Hiện tại, phân khu Liền kề tại dự án TMS Grand City Phúc Yên chỉ còn hơn 20 lô đất nền.

Các lô đất nền này có diện tích vừa phải từ 70 đến hơn 100m2, với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng/ lô. Đặc biệt, các lô Liền kề đều rất gần với đường 24m và hồ Biwaco, nơi trung tâm của dự án – là lựa chọn an cư lý tưởng cho những khách hàng thích một không gian sống xanh, thoáng mát.

Các lô đất nền Liền kề được thiết kế rất hợp lý với khoảng không gian 4m phía sau, giúp lưu thông gió, ánh sáng. Hơn nữa, khách hàng được quyền tự xây theo thiết kế khi nhận bàn giao đất từ chủ đầu tư. Đồng thời khách hàng cũng được chủ động về vật liệu và chất lượng của công trình, kiểm soát chi phí xây dựng,…

Hiện tại hạ tầng tại dự án TMS Grand City Phúc Yên đang được xây dựng rất tích cực. Vì vậy, so với thời điểm ra hàng vào tháng 3/2018, đến nay các lô đất Liền kề tại dự án có mức gia tăng lớn. Giới đầu tư tính toán, sau khi hoàn thành hạ tầng và ra sổ đỏ, giá trị của các lô đất tại TMS Grand City Phúc Yên sẽ còn tăng cao nữa.

Trong bối cảnh thị trường trung tâm thành phố “khan” nguồn cung đất nền nằm trong các khu đô thị và dự án có quy hoạch bài bản, những lô đất nền Liền kề cuối cùng tại TMS Grand City Phúc Yên với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng/ lô được xem là “hàng hiếm” cho khách hàng tại đây.

Hiện tại chủ đầu tư TMS Group đang bàn giao đất giai đoạn 1 cho cư dân dự án TMS Grand City Phúc Yên và hứa hẹn nơi đây sẽ sớm trở thành khu đô thị sôi động, sầm uất.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand, hotline: 0933 511 818

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn