Vừa làm mất hàng của khách, công ty giao hàng tiết kiệm lại 'dính phốt'

Kinh tếThứ Sáu, 13/04/2018 11:13:00 +07:00

Công ty giao hàng tiết kiệm vừa thừa nhận làm mất hàng của khách và chức năng bảo hiểm có vấn đề, thì nay lại tiếp tục bị tố đánh tráo iPhone 7 Plus 1 bằng điện thoại mô hình.

Thông tin từ anh Lý Hiệp Hào (ngụ phường 8, quận 6, TP.HCM) cho biết, vừa qua anh gửi một chiếc iPhone 7 Plus đen cho khách từ TP.HCM đi Nha Trang ngày 2/4 thông qua Công ty giao hàng tiết kiệm (GHTK).

Vào chiều 3/4, đơn hàng của anh Hào được giao đến tay khách tại Nha Trang. Sau khi kiểm tra hàng hóa bên trong, khách không chấp nhận vì cho rằng anh Hào giao nhầm sản phẩm mà khách yêu cầu.

Sau khi nói chuyện với khách hàng về sản phẩm nhưng khách vẫn không đồng ý, anh Hào quyết định thu hồi lại sản phẩm và nhờ nhân viên giao hàng gửi lại về TP.HCM.

Đến tối 9/4, nhân viên GHTK mới trả hàng về cho anh Hào. Tuy nhiên, thời điểm đó anh Hào không có nhà nên nhờ người thân nhận giúp.

2_wyvh 4

 Lịch trình giao nhận hàng của anh Hào trên ứng dụng của GHTK.

Khi về nhà và mở gói hàng để kiểm tra, anh mới phát hiện bên trong là một mô hình điện thoại chứ không phải chiếc iPhone 7 Plus 32 GB đen nhám mà anh gửi trước đó. 

"Lúc về nhà cầm gói hàng lên thấy nó nhẹ bất thường nên tôi nghi ngờ, y như rằng khi mở ra thì máy bị đánh tráo thành 1 mô hình”, anh Hào nói thêm

Sáng 10/4, anh Hào tức tốc chạy lên kho hàng của Công ty GHTK ở quận Tân Bình để khiếu nại và yêu cầu giải quyết thỏa đáng vấn đề. Nhân viên ở đây hứa hẹn là sẽ giải quyết việc này vào thứ Sáu, thứ Bảy tuần này (tức ngày 14 hoặc 15/4).

Trước đó, liên quan đến sự việc gửi hàng bị mất, khách phát hiện bí mật của công ty GHTK, trả lời VTC News, ông Nguyễn Thanh Lĩnh, trưởng bộ phận miền Nam của Công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm, xác nhận sự việc công ty này làm mất hàng của anh Lê Hữu Hùng (quận Thủ Đức, TP.HCM).

img_20180405_162005-1817155 3

Biên bản làm việc giữa anh Hùng và đại diện Công ty Cổ phần giao hàng tiết kiệm vào chiều 5/4.  

Đồng thời, ông Lĩnh cũng thừa nhận trước 1/4 hệ thống bảo hiểm của giao hàng tiết kiệm chưa hoạt động, nên khi khách hàng ấn vào không ghi nhận.

"Tôi đã xin lỗi anh Hùng, đồng thời cũng xin lỗi người nhận hàng từ anh Hùng vì sự cố trên. Chúng tôi trao đổi và giải quyết sự việc xong trong chiều", ông Lĩnh nói.

Cũng theo phản hồi từ anh Lê Hữu Hùng (trú tại phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM), người gửi hàng bị mất, anh Lĩnh đã đại diện công ty đến nhà riêng của anh ở quận Thủ Đức để gặp mặt và xin lỗi vào chiều 5/4.

"Anh Lĩnh trao đổi cởi mở và thẳng thắn với tôi. Anh cũng xin lỗi và ghi nhận những góp ý từ tôi để hoàn thiện hơn website và trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Anh Lĩnh khẳng định giao hàng tiết kiệm sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng theo hóa đơn VAT. Đến 16h40 ngày 5/4 GHTK đã chuyển tiền bồi thường đơn hàng bị mất cho tôi", anh Hùng cho biết.

Nhật Linh
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn