Vừa hoàn thành trang phục cho Katy Perry, Công Trí tiếp tục hội ngộ Thanh Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/10/2017 15:47:00 +07:00

NTK Công Trí đã chọn Thanh Hằng làm “người mẫu đinh” cho bộ sưu tập mới của mình.

Vừa trở về từ New York sau khi hoàn thành trang phục biểu diễn cho ngôi sao quốc tế Katy Perry, NTK Nguyễn Công Trí lại tiếp tục trình làng BST mới cho sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 31/10, mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Thanh Hằng nhận lời mời của NTK Nguyễn Công Trí tham gia trình diễn với vị trí mở màn và kết show trong đêm ra mắt BST. Thanh Hằng - Công Trí là cặp đôi luôn có sự cầu tiến, nghiêm túc trong công việc và là cặp bài trùng trên sàn diễn thời trang trong nhiều năm qua

0J5A1713a 3

Thanh Hằng và Công Trí. 

Được biết, BST mang tên Thứ sáu của chị là một góc nhìn dí dỏm, tinh nghịch nhưng cũng hết sức sành điệu về ngày thứ sáu của những người làm việc công sở. Hình ảnh những người phụ nữ đến nhiệm sở với phong cách thời trang tự do ngày thứ sáu đã nhanh chóng lọt vào đôi mắt sáng tạo của NTK Nguyễn Công Trí.

“Vào ngày làm việc cuối cùng trước hai ngày nghỉ cuối tuần, tôi ấn tượng và cứ khắc sâu trong tâm trí hình ảnh các chị em xúng xính đủ loại váy áo đổ xuống đường phố Sài Gòn để đi ăn trưa từ những toà cao ốc văn phòng hiện đại.

Tôi nhìn thấy ở họ niềm hân hoan thuần khiết khi được trở lại là chính mình, thay vì tiếp tục nhập vai những nhân viên mẫn cán, chính chuyên và nhàm chán suốt 4 ngày làm việc trước đó. Tôi rất yêu thích và trân trọng sự tự do đáng yêu đến tuyệt vời của thời trang công sở chiều thứ sáu, và đó là cảm hứng để tạo nên BST này”.

20171028_164730

Những mẫu thiết kế mới trong BST của Công Tri.

Giải thích thêm về tên gọi của BST, Công Trí cho biết anh chọn từ “chị” là một đại từ nhân xưng rất dễ thương và gần gũi, thể hiện sự quý mến lẫn trân trọng dành cho những người phụ nữ làm việc chốn công sở nói riêng và phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào nói chung.

Video: BST của NTK Công Trí trên sàn diễn quốc tế

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn