Vua hài Trung Quốc và vợ cũ hoàn tất việc chia khối tài sản 30 triệu USD

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/01/2019 07:32:00 +07:00

Vương Bảo Cường giữ phần lớn tài sản sau cuộc ly hôn vì vụ ngoại tình của vợ cũ.

Theo Beijingnews, chiều 16/1 tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh) đã hủy bỏ việc phong tỏa tài sản của Vương Bảo Cườngsau khi hoàn tất thủ tục ly hôn. Khối tài sản có giá trị ước tính khoảng 30 triệu USD, bao gồm cổ phiếu công ty, xe hơi, bất động sản ở nước ngoài và nhà ở Trung Quốc.

“Tòa án cho rằng Mã Dung là người ngoại tình, gây ra tổn thương cho người chồng. Cô phải bồi thường cho Vương Bảo Cường. Vì thế, tài sản không chia theo tỷ lệ 50-50, Vương Bảo Cường được giữ phần lớn tài sản”, tòa án cho biết trên Beijingnews.

vuong bao cuong (2)

Vương Bảo Cường và Mã Dung hoàn tất thủ tục chia tài sản.

Luật sư Vương Bảo Cường tiết lộ đây là vụ chia tài sản không hề đơn giản khi hai bên thường xuyên có những bằng chứng chống lại nhau. Tuy nhiên, những bằng chứng từ Vương Bảo Cường có sức thuyết phục hơn.

“Tài sản của Vương Bảo Cường và vợ đứng tên Vương Bảo Cường một phần, phần lớn còn lại do Mã Dung và mẹ đứng tên. Sau quyết định từ tòa án, Vương Bảo Cường cùng vợ sẽ làm lại giấy tờ về tên sở hữu”, luật sư cho hay.

vuong bao cuong (1)

Vương Bảo Cường có lợi trong phiên tòa chia tài sản chung.

Theo báo chí Trung Quốc, nam diễn viên Vua hài kịch 2 không có mặt tại tòa. Tuy nhiên, anh hài lòng với kết luận sau cùng.

Vương Bảo Cường kết hôn với Mã Dung năm 2011. Họ từng được ca ngợi là đôi vợ chồng kiểu mẫu của ngành giải trí. Năm 2016, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn sau khi phát hiện vợ ngoại tình với quản lý. Lúc này, anh còn phát hiện bị chiếm đoạt nhiều tài sản trong thời gian chung sống.

Luật sư cho biết số dư tài khoản ngân hàng của Vương Bảo Cường ngày ly hôn chưa đầy 400.000 NDT (khoảng 58.000 USD). Ngoài ra anh còn vài khu bất động sản. Tiền án phí nộp cho tòa án cũng là tiền đi mượn.

Theo Sina, một người chứng kiến tại phiên tòa li hôn kể: “Vương Bảo Cường lúc rời tòa án đã khóc. Đôi mắt anh đỏ cay vì tức giận”. Tại phiên tòa khác hồi tháng 10/2018, người đàn ông ngoại tình với vợ Vương Bảo Cường lĩnh án 6 năm tù vì lạm dụng chức vụ chiếm đoạt tài sản.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn