Vua hài Trung Quốc bị tố gọi 100 giang hồ đe dọa khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/08/2016 12:07:00 +07:00

Nam diễn viên Tống Tiểu Bảo đang vấp phải sự phản đối sau khi vướng thông tin gọi băng nhóm xã hội đen uy hiếp những người phản đối mình.

Hãng tin Sina đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 22/8 tại Thượng Châu, Hà Bắc (Trung Quốc). Những nhân chứng có mặt cho hay Tống Tiểu Bảo cùng ê-kíp biểu diễn chương trình Vương bài đối vương bài.

Vua hai Trung Quoc bi to goi 100 giang ho de doa khan gia hinh anh 1

Hiện trường hỗn loạn do khán giả ghi lại. Ảnh: Sina.

Xung đột xảy ra sau khi khán giả và người dân địa phương cảm thấy tiết mục bị cắt giảm đáng kể. Họ yêu cầu lời giải thích từ phía Tống Tiểu Bảo. Đáp lại, nam diễn viên sinh năm 1981 gọi điện cho hơn 100 tên giang hồ đến hiện trường, gây náo loạn cả khu vực Thương Châu.

"Nhiều người đi đường cũng không hiểu nổi chuyện gì xảy ra lúc đó. Họ chỉ thấy có đám đông la hét và chửi bới", một nhân chứng kể lại.

Khán giả có mặt trong đêm diễn chia sẻ: "Tôi là người Thương Châu, cùng với vài người bạn dến xem chương trình của Tống Tiểu Bảo. Nào ngờ, bắt đầu lúc 20h20, hơn một tiếng biểu diễn với vài ca khúc, ban tổ chức tuyên bố kết thúc.

Chúng tôi cảm thấy đây là sự lừa đảo so với thông tin quảng cáo trước đó. Mọi người la ó phản đối. Lát sau, Tống Tiểu Bảo gọi băng đảng xã hội đen đến dẹp yên".

Vua hai Trung Quoc bi to goi 100 giang ho de doa khan gia hinh anh 2

Hình ảnh của Tiểu Bảo sau sự kiện được cư dân mạng lan truyền. Ảnh: Sina.

Thông tin nghệ sĩ thân cận với giới giang hồ, uy hiếp khán giả khiến dư luận Trung Quốc bất mãn. Liên lạc với công ty quản lý của Tống Tiểu Bảo, đại diện này thoái thác: "Về chuyện này, tôi chưa có gì để nói".

Trong khi đó một người tự nhận thân với Tiểu Bảo khẳng định đó chỉ là tin đồn vô căn cứ. "Chỉ là thông tin vu khống", người này nói.

Tống Tiểu Bảo tên thật là Tống Bảo Lợi, sinh năm 1981 tại Cát Lâm. Anh được chú ý nhờ chương trình Vương bài đối vương bài. Cùng Triệu Bản Sơn, Tống Tiểu Bảo được coi là "danh hài thế hệ mới showbiz Hoa ngữ".

Vua hai Trung Quoc bi to goi 100 giang ho de doa khan gia hinh anh 3

Hình ảnh hài hước quen thuộc của nam nghệ sĩ 35 tuổi. Ảnh: QQ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn