'Vua đầu bếp' Minh Nhật bán bánh mì 'Chị Dậu' bảo trợ người nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/04/2016 11:10:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập, chuỗi bánh mì của Vua đầu bếp Minh Nhật ra mắt sản phẩm mới mang tên Chị Dậu với mong muốn gây quỹ giúp đỡ người

(VTC News)  - Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập, chuỗi bánh mì của Vua đầu bếp Minh Nhật ra mắt sản phẩm mới mang tên Chị Dậu với mong muốn gây quỹ giúp đỡ người nghèo.

Trong lễ mừng sinh nhật một năm, vua đầu bếp đã tự tay viết lên hai chiếc bánh mì khổng lồ thông điệp “4,5 triệu người nghèo” và hình ảnh bản đồ Việt Nam nhằm nâng cao ý thức của mọi người về tình trạng đói nghèo còn tồn tại ở một số nơi.

Minh Nhật chia sẻ, bên cạnh mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường, đưa hình ảnh bánh mì nói riêng và quảng bá văn hoá ẩm thực Việt Nam nói chung ra thế giới, cô và hơn 300 nhân viên đã ký cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội và chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh.

'Vua đầu bếp' Minh Nhật bán bánh mì 'Chị Dậu' bảo trợ người nghèo 

“Với mỗi một sản phẩm của mình, chúng tôi không chỉ mang tới cho khách hàng một món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn là sự tự hào và niềm vui ấm áp của việc sẻ chia”, vua đầu bếp phát biểu trong buổi lễ.

Như vậy, không chỉ tạo ra một cơn sốt mang tên bánh mì và nâng tầm ẩm thực đường phố Việt, với gần mười cửa hàng phục vụ hơn ba ngàn bữa ăn ngon và bổ dưỡng mỗi ngày, combo Chị Dậu của Vua đầu bếp được kỳ vọng thu về tối thiểu 45 triệu tiền Quỹ giúp đỡ người nghèo hàng tháng.

“Nếu mỗi ngày chúng tôi bán được 3000 suất bánh nước và 10% trong đó là combo Chị Dậu thì con số combo bán ra là 300 suất, tương đương số tiền thu về là 1,5 triệu đồng. Tính ra, cần mẫn gom nhặt hàng tháng sẽ được 45 triệu để gây quỹ giúp đỡ người nghèo.

Đây là một con số không quá lớn nhưng cũng đầy thách thức, nên bánh mì Minh Nhật rất mong được tất cả mọi người chia sẻ và chung tay biến nó thành hiện thực”.

 
Vua đầu bếp nói rằng, không chỉ kêu gọi khách hàng ủng hộ, cá nhân cô cũng sẽ đóng góp vào Quỹ số tiền bằng đúng số tiền thu được từ combo Chị Dậu. 

Khánh Triệu

Bình luận
vtcnews.vn