Vừa đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy tất bật chuẩn bị hội ngộ dàn sao quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2018 11:37:00 +07:00

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có buổi thử trang phục và tiết lộ về chuyến công tác nước ngoài đầu tiên sau khi đăng quang.

Chưa đầy 2 tuần sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp 10X Trần Tiểu Vy được mời tham dự sự kiện lớn cùng nhiều ngôi sao quốc tế hạng A. Được biết, đương kim Hoa hậu Việt Nam sẽ đến Paris để tham dự chương trình Paris Motor Show 2018, sẽ khai màn tại trung tâm triển lãm Porte de Versailles, Pháp vào đầu tháng 10.

Đây là một trong những triển lãm xe hơi lớn nhất thế giới, quy tụ những thương hiệu xe hơi đẳng cấp nhất như Bentley, Lamborghini, Ferrari, Aston Martin, Audi, Lexus... Đặc biệt, lần đầu tiên Việt Nam cũng có đại diện tham gia triển lãm danh giá này.

hh tran tieu vy di thu do (2)

Diện một bộ váy đơn giản, Trần Tiểu Vy hào hứng đi thử đồ chuẩn bị cho chuyến công du đầu tiên sang nước ngoài với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

“Lần đầu tiên sang nước ngoài công tác, nhất là ngay khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi rất háo hức vì được được tham dự sự kiện ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ công nghiệp xe hơi thế giới. Tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để xuất hiện ở trạng thái tốt nhất” – Trần Tiểu Vy chia sẻ.

Để có được sự xuất hiện chỉn chu nhất, Hoa hậu Trần Tiểu Vy dành thời gian đi thử trang phục. NTK Lê Thanh Hoà đặc biệt thực hiện riêng cho người đẹp 10X những bộ trang phục đẹp mắt và phù hợp với tính chất của chương trình.

hh tran tieu vy di thu do (4)

 

hh tran tieu vy di thu do (3)

 Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Tiểu Vy không ngần ngại thử qua những thiết kế khoe lưng trần quyến rũ.

hh tran tieu vy di thu do (6)

Người đẹp lựa chọn trang phục đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với tính chất của chương trình lần này.

hh tran tieu vy di thu do (7)

 

hh tran tieu vy di thu do (8)

Cuối tuần qua, Trần Tiểu Vy vừa được trở về thăm quê nhà Quảng Nam. Ngay sau đó, cô lập tức quay lại TP.HCM để tiếp tục lịch trình công việc sau đăng quang.

hh tran tieu vy di thu do (9)

 

hh tran tieu vy di thu do (1)

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn