Vừa đăng quang, Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng hơn 19 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2017 13:12:00 +07:00

Người đẹp 21 tuổi - Hoa hậu Bản sắc Việt - sẽ lên xe hoa đầu năm nay với một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản.

Bà Thanh Hòa - mẹ của Thu Ngân  chia sẻ, con gái bà sẽ làm đám cưới trong tháng 1. Lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra vào ngày 9/1 tại Hải Phòng. Gia đình nhà trai sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Kế hoạch của nhà gái là làm tiệc ở Hải Phòng sau Tết, dự định vào ngày 6/2.

hoa-hau-thu-ngan-lay-chong-hon-19-tuoi

Hoa hậu Thu Ngân sắp sửa lên xe hoa. 

Ông xã tương lai của Thu Ngân tên Phương, sinh năm 1977, quê Thanh Hóa và là một doanh nhân bất động sản. Mẹ Thu Ngân tâm sự sau một thời gian tìm hiểu, con gái bà đã đưa bạn trai về thưa chuyện với gia đình và xin cưới.

"Tôi đã nhiều lần tiếp xúc với con rể tương lai. Theo quan sát của tôi, cậu ấy là người chững chạc, hiểu biết, sinh ra trong gia đình có gia giáo và nề nếp. Hai bên cũng đã nói chuyện với nhau. Con gái tôi có bố mẹ chồng rất tuyệt vời", bà Thanh Hòa nói.

Sau khi kết hôn, Thu Ngân vẫn tiếp tục hoàn thành khóa học ở Thụy Sĩ. Cô sẽ dành ba đến bốn tháng học lý thuyết ở nước ngoài, sau đó trở về Việt Nam để thực hành. Bà Hòa cho biết điều này giúp người đẹp có thể chủ động trong cuộc sống.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân tên đầy đủ là Trần Thu Ngân, sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Cô đoạt danh hiệu hoa hậu vào tháng 8/2016, khi là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Thu Ngân nói được tiếng Anh và Pháp.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn