Vừa cưới vợ 9x, Thành Trung vẫn cầm tay và tuyên bố 'sẽ lo cho Bảo Thy'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2018 15:19:00 +07:00

Không chỉ vậy, Thành Trung còn khẳng định sẽ giúp Bảo Thy chiến thắng đội Cát Phượng - Ngô Kiến Huy trong gameshow "Ca sĩ tranh tài".

Tập 2 Ca sĩ tranh tài tiếp tục là cuộc "cân não" căng thẳng của MC Thành Trung - host chính của chương trình cùng các khách mời là diễn viên Cát Phượng, ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy và ca sĩ Bảo Thy để tìm ra những gương mặt với những cá tính và tài năng đặc biệt nhất.

Vừa mở màn chương trình, Cát Phượng khiến khán giả không thể nhịn cười với màn cover hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm. Phần trình diễn "thảm hoạ âm nhạc" cực hài hước của Cát Phượng khiến nhiều khán giả không nhịn được cười.

Còn Ngô Kiến Huy và Bảo Thy lại gây ấn tượng với màn xuất hiện cực kỳ đáng yêu. Chia sẻ về người bạn thân Ngô Kiến Huy, Bảo Thy nhận xét anh là một người rất dễ thương, xinh trai, trẻ trung giống các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam.

batch_IMG_0467

Cát Phượng xuất hiện cực ấn tượng với màn cover hit "Người hay quên em đi" của Mỹ Tâm. 

“Tụi tôi vì bằng tuổi nhau nhưng ít có cơ hội gặp gỡ nhau ngoài đời nhưng mỗi lần gặp là có thể tám trên trời dưới đất và chia sẻ tâm sự. Còn chuyện Huy có nhiều chuyện hay không thì chắc là fan của Huy biết chứ thực ra Huy rất nghiêm túc trong cuộc sống, công việc lẫn tình cảm. Rất nhiều năm chỉ có một mối tình nhưng khi hỏi bao giời cưới thì chưa trả lời được” – Bảo Thy nói thêm. 

Ngay lập tức, MC Thành Trung trêu chọc Ngô Kiến Huy: “Người đàn ông không làm được thì sẽ không dám hứa” để ngầm hỏi về đám cưới với Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, chàng Bắp cũng chỉ biết cười trừ và nhanh chóng chữa cháy khi chia sẻ bản thân sống rất nội tâm, sâu sắc, tâm lý, trầm tính và luôn đặt tình cảm lên trên hết nên hay khóc một mình.

Cuối cùng, Ngô Kiến Huy chọn về đội Cát Phượng vì cho rằng nữ diễn viên là người “tinh tế về âm nhạc”, tuy nhiên anh lại bị bạn gái Kiều Minh Tuấn mắng là “điên” khi có phát ngôn rất “sai” về cô. Còn Bảo Thy thì về đội MC Thành Trung. 

batch_IMG_0509

 Ngô Kiến Huy - Bảo Thy nhắng nhít xuất hiện trên sân khấu "Ca sĩ tranh tài".

Lựa chọn thí sinh luôn là phần thú vị nhất, khi host Thành Trung và khách mời và hai ca sĩ thi nhau đấu trí, phân tích để tìm ra những gương mặt tài năng. Ngô Kiến Huy dường như không may mắn khi liên tục chọn nhầm giọng hát không hay, thậm chí nam ca sĩ còn chọn nhầm một "thảm hoạ" mạng xã hội để song ca với mình vòng cuối cùng.

Còn về đội Bảo Thy - Thành Trung thì cũng chọn được những thí sinh ưng ý nhất về đội của mình. Kết thúc phần "Tuyển chọn", cặp đôi Cát Phượng - Ngô Kiến Huy chọn số 3,4,5,7, còn MC Thành Trung - Bảo Thy có 4 giọng ca số 1,2,6,8.

batch_IMG_0605 3

 

Đến với lượt thi đầu tiên, hai đội chơi rất băn khoăn, lưỡng lự khi chọn ra chiến binh đầu tiên. Cuối cùng, đội Trành Trung - Bảo Thy chọn thí sinh số 2 và tỏ ra rất tự tin với cô gái xinh đẹp này. Tưởng rằng Ngọc Vy sẽ mang đến màn biểu diễn sôi động với ca khúc “Ngày mai” cùng “vũ điệu cồng chiêng”.

Nhưng khi vừa cất giọng hát, Ngọc Vy khiến Bảo Thy và Thành Trung suy sụp, nói không lên lời với một tiết mục kết thúc cực kỳ chóng vánh. Đội Cát - Bắp lại tỏ ra rất sung sướng khi đội bạn chọn sai và khẳng định có chiến thuật rõ ràng và chắc chắn sẽ thắng ở lượt thi này.

Không nằm ngoài dự đoán của chàng Bắp, soái ca “cờ vua” số 3 đem đến ca khúc Tìm em cực kỳ cảm xúc cùng giọng hát rất truyền cảm, ấn tượng. Điều này khiến Ngô Kiến Huy, Cát Phượng rất phấn khích và tự hào.

“Lúc bạn cất giọng hát lên là tôi rất vui những cũng buồn vì không biết có còn giọng hát nào trong đội hay như bạn nữa không. Nhưng không sao tôi vẫn tự hào rằng mình chọn đúng” - Cát Phượng chia sẻ. 

batch_IMG_0737 4

 

Kết lại lượt thi đầu tiên, đội Thành Trung - Bảo Thy thất bại khi chọn phải giọng ca thảm hoạ, còn đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng giành được 10 triệu nhờ mà trình diễn xuất sắc của chàng soái ca “cờ vua“ Công Hiếu. 

Ở lượt thi thứ 2, đội Thành Trung - Bảo Thy quyết định chọn thí sinh số 8 vì thấy trong ánh mắt cô nàng có sự tự tin rất lớn. Còn Ngô Kiến Huy lại hài hước khi chọn thí sinh số 5 theo “giới tính học” bởi nam ca sĩ luôn tự tin “trước sau gì mình cũng thắng”.

Đầu tiên là phần trình diễn của số 8 với bản hit Tìm của Min. Phần biểu diễn của Ngọc Bích Bonnie khiến cả bốn khách mời rất hào hứng , nhún nhảy và hát theo, dù cô đi hát 3 năm nhưng chưa từng qua một trường lớp thanh nhạc nào.

Ngay lập tức, Bảo Thy khen thí sinh có giọng hát trời phú và khích lệ Ngọc Bích nên tham gia ca hát. Cát Phượng thì khuyên thí sinh nên đi thi The Voice vì có chất giọng cũng như phong cách trình diễn khá tốt. 

IMG_1025 5

Ngọc Bích có phần biểu diễn khá ấn tượng và nhận được nhiều lời khen của các khách mời.

Bước lên sân khấu với thần thái rất tự tin, Minh Tài - thí sinh số 5 của đội “Bắp Cát” khiến sân khấu như nổ tung khi biết anh là một rocker đích thực khi thể hiện ca khúc “Mắt đen” của cố nhạc sĩ Trần Lập đầy truyền cảm và giằng xé.

Với tư cách là đội đối thủ, MC Thành Trung chỉ biết dùng từ “chất” để diễn tả phần biểu diễn của nhóm Minh Tài. Cát Phượng thì rất hài hước khi mong muốn được về đội của 3 chàng Rocker điển trai khi biết nhóm sắp tan giã và khuyên nhóm hay tiếp tục đi trên con đường mình lựa chọn. 

Đên với lượt thi thứ 3, các đội sẽ được quyền đổi vị trí hát cuối giữa hai thí sinh còn lại. Theo đó, đội Bảo Thy - Thành Trung vẫn giữ nguyên lựa chọn ban đâu là thí sinh số 6, còn đôi Ngô Kiến Huy - Cát Phượng sau một hồi đăn đo đổi thí sinh số 7 hát trước và giữ số 4 cho vòng cuối cùng.

batch_IMG_0655 6

 

Ở vòng này, đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng sẽ được hát trước, Đức Bo mang đến bản hit “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, khi vừa cất giọng hát, anh chàng khiến trái tim Ngô Kiến Huy tán nát, muốn tụt huyết áp vì phần biểu diễn cực kỳ thảm hoạ. Sau đó, Ngô Kiến Huy còn cực kỳ hóm hỉnh khi chia sẻ mấy trí nhớ luôn sau khi xem màn trình diễn của Đức Bo. Tuy nhiên, đây vẫn được đánh giá là màn biểu diễn rất hài hước, tự tin và duyên dáng.

Thí sinh số 7 của đội Thành Trung - Bảo Thy lại khiến mọi người nghĩ rằng đây sẽ là một giọng ca tài năng khi thể hiện khá tốt những câu hát đầu tiên. Tuy nhiên, Subi nhanh chóng để lộ giọng hát chênh, phô rất nhiều khiến Bảo Thy nghi ngờ anh chàng đang cố tình hát dở để lừa mình và muốn về tận nhà để điều tra lý lịch.

Đáng chú ý, khi biết bản thân không thể níu kéo sự bình chọn của khán giả bằng giọng hát, Subi quyết định làm ảo thuật để chinh phục khán giả để băng truyền không lùi. Cuối cùng, bằng sự cố gắng anh vẫn trụ được ở khu vực bằng 25s nhờ màn ảo thuật nhưng vẫn nhận thất bại vì không trụ đủ số giây quy định là 30s.

batch_IMG_1248 8

Bảo Thy - Hồng Nhung. 

Thí sinh số 6 của đội Thành Trung - Bảo Thy là một cô gái khá xinh đẹp, dễ thương và thần thái rất tự tin. Khi Thành Trung hỏi có biết ca khúc nào của Bảo Thy, Hồng Nhung tự tin khẳng định biết tới 98% ca khúc của “Công chúa bóng bóng” và cô quyết định sẽ chọn ca khúc ”Con yêu mẹ” để song ca cùng thần tượng. Cuối cùng, Hồng Nhung là giọng ca tài năng và mang về chiến thắng cho đội của mình. 

Thí sinh số 4 của đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng cũng là một cô gái với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Cô nàng Hải Yến quyết định thể hiện bản hit từng làm lên tên tuổi của Ngô Kiến Huy là “Giả vờ yêu”.

Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy còn hài hước tỏ tình với nữ thí sinh nhưng lại không được cô nàng chấp nhận. Sau khi cất giọng hàng, Hải Yến khiến Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng vì chọn phải thí sinh hát dở, bởi vậy nam ca sĩ nỗ lực “trèo thuyền” để băng truyền không tiếp tục lùi lại. Tuy nhiên, anh chàng vẫn nhận phải thất bại và nhận hình phạt xịt khói lạnh của chương trình.

batch_IMG_1295 9

 Ngô Kiến Huy còn bất ngờ lầy lội tỏ tình với thí sinh bằng bản hit “Giả vờ yêu”. Kết thúc 2 vòng thi, đội Thành Trung - Bảo Thy giành chiến thắng. Còn, đội Ngô Kiến Huy - Cát Phượng không gặp may mắn với phần thi cuối cùng nên phải ra về tay trắng.

Video: Cát Phượng cover “hit” của Mỹ Tâm cực hài hước

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn