Vừa công bố là bạn gái Lee Kwang Soo, Lee Sun Bin dẫn đầu top tìm kiếm Google tại Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/12/2018 14:19:00 +07:00

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sun Bin là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam.

Sáng 31/12, cư dân mạng phấn khích khi công ty quản lý nghệ sĩ King Kong Ent. chính thức xác nhận ngôi sao Running Man Lee Kwang Soo đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sun Bin.

"Nghệ sĩ của chúng tôi, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin, xác nhận đã hẹn hò với nhau được 5 tháng. Sau khi gặp nhau tại Running Man, họ trở thành bạn bè và cuối cùng hai người đã quyết định tiến xa hơn một bước nữa trong mối quan hệ lãng mạn" - công ty này cho biết.

lee sun bin

 Tên của bạn gái Lee Kwang Soo đang dẫn đầu top tìm kiếm tại Việt Nam.

Thông tin lập tức trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội, và tên của bạn gái Lee Kwang Soo đang là từ khóa về người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam với hơn 20.000 lượt tìm kiếm, đứng sau từ khóa "New Year's Eve" có hơn 50.000 lượt tìm kiếm.

Sau đám cưới của Song Joong Ki, fan Lee Kwang Soo luôn chờ đợi khi nào anh sẽ tìm được hạnh phúc như cậu bạn thân, nên khi thông tin này được công bố, fan Running Man tại Việt Nam nói riêng và fan quốc tế nói chung đều cực kì phấn khích, liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Lee3

Lee Kwang Soo công khai hẹn hò bạn gái kém 9 tuổi. Lee Kwang Soo là nghệ sĩ Hàn Quốc sở hữu lượng fan đông đảo ở Việt Nam và châu Á khi tham gia "Running Man".

Lee Sun Bin sinh năm 1994, nhỏ hơn Lee Kwang Soo 9 tuổi. Cô là một nữ diễn viên trẻ tiềm năng ở Hàn Quốc và sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Nữ diễn từng tham gia nhiều bộ phim như Dạ quỷ, Criminal Minds, Sketch... và góp mặt trong chương trình I can see your voice 3.

Lee Kwang Soo quen biết bạn gái khi cô tham gia vào Running Man 2016 với vai trò khách mời. Trước khi gặp nhau, Lee Sun Bin từng chia sẻ ngôi sao Running Man là mẫu bạn trai lý tưởng của cô. Lee Kwang Soo cũng từng đưa bạn gái đến gặp gỡ hội bạn thân của mình sau khi chính thức yêu nhau.

>>> Đọc thêm: Sao 'Running Man' Lee Kwang Soo công khai bạn gái kém 9 tuổi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn